BY Aisoon Srikum
18 Mar 24 5:43 pm

Alpapia Kingdoms เกมออนไลน์ตะลุยด่าน รับบทเป็นเหล่าสัตว์แสนน่ารัก

235 Views

การผจญภัยครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น กับเกมออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุดที่ขนความน่ารักมาเต็มรูปแบบกับ Alpapia เกมที่นำเสนอความเรียบง่ายแต่ก็ต้องใช้กระบวนการคิด เพื่อเอาชนะคู่แข่งให้ได้ 

Alpapia Kingdoms เป็นเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกกับการผจญภัยในดินแดนทั้ง 5 ด่าน และไต่ระดับความยากขึ้นไปเรื่อย ๆ และเป็นเกมการเล่นแบบวางแผนในแต่ละเทิร์น ว่าเราจะเลือกโจมตีปีศาจ โจมตีคู่แข่ง หรือรุกคืบเพื่อยึดปราสาท โดยก่อนที่จะเข้าเล่นเกม เราสามารถเลือกฮีโร่ที่มี พร้อมสกินที่ตัวเองต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็น Drake นักรบผู้กล้าหาญ, Spade นักสืบลึกลับ, Iris พ่อมดลึกลับ, Guts วีรบุรุษนอกกฎหมาย, Holly เทพธิดาแห่งการรักษา และอื่น ๆ เป็นต้น

เมื่อเข้าเล่นเกม เราจะพบเจอคู่แข่งหลายรูปแบบ นับเป็นความท้าทายในแต่ละรอบ ให้ผู้เล่นได้ใช้ความคิดและวางแผนให้เอาชนะผู้เล่นอื่นได้ โดยผ้ชนะในเกมแต่ละรอบจะมีเพียง 1 คนเท่านั้น หากสามารถเป็นอันดับ 1 ได้ ก็จะได้รางวัลตามที่ด่านกำหนดไว้ และของมีค่าที่สุดคือ เพชร ที่นำไปต่อยอดการซื้อสกิน เปิดด่าน หรือไอเทมอื่น ๆ ภายในเกม สรุปกติกาง่าย ๆ คือ

  • เข้าเล่นเกม
  • เลือกตัวละครและสกิน
  • เลือกโหมดผจญภัยที่อยากเล่น
  • ใน 1 เกมรองรับผู้เล่นสูงสุด 4 คน และเราจะออกแอ็คชั่นได้ในเทิร์นของตัวเองเท่านั้น
  • กำหนดช่องที่เทิร์ฯได้และเดินต่อไป
  • สุ่มรางวัล ต่อสู้ เอาชนะ เพื่อเป็นอันดับ 1

กติการการชนะนั้น ผู้เล่นจะต้องจัดการคู่แข่งและสะสมคะแนนให้มากที่สุดจากผู้เล่นทั้งหมด โดยในเกมการเล่นนั้น การสุ่มเทิร์นจะประกอบไปด้วย 3 ส่วน คือสิทธิ์ในกาเรดิน พลังการโจมตี และป้องกัน ทั้งหมดนี้จะเป็นการสุ่มทั้งหมด ทำให้ผู้เล่นต้องคิดและวางแผนเองว่าจะจัดการยังไงกับสิ่งที่แต่ละเทิร์นมอบให้มา

และหลังจากเกมเปิดจะยังมีฟีเจอร์และโหมดใหม่ ๆ เข้ามาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโหมด Solo สำหรับลุยเดี่ยว โหมด Tutorial สำหรับฝึกสอนการเล่น ฟีเจอร์แนะนำทริคการเล่น และตลาดการซื้อขาย

Alpapia Kingdoms เตรียมเปิดให้เล่นพร้อมกัน 18 มีนาคม 2024 นี้ บน Chrome และ Safari

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top