BY Aisoon Srikum
26 May 23 11:40 am

Alone in the Dark ฉบับ Reboot เตรียมวางจำหน่าย 25 ตุลาคมนี้ พร้อมปล่อย Demo ให้ทดลองเล่นกันแล้ว

9 Views

อาจเป็นปีทองของแฟนเกมสยองขวัญเลยก็ว่าได้ เพราะปีนี้ยังมี Alone in the Dark ฉบับ Remake เตรียมวางจำหน่ายอยู่อีกเกม

หลังจากเปิดตัวมาได้พักใหญ่ ๆ ในที่สุด Alone the ะhe Dark อีกหนึ่งเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด ที่กลับมาพร้อมการ Remake เต็มรูปแบบ ก็ได้ประกาศวันวางจำหน่ายเป็นวันที่ 25 ตุลาคมนี้ พร้อมปล่อย Demo ที่เป็นตอน Prologue ออกมาให้ได้เล่นกันแบบฟรี ๆ อีกด้วย

ที่น่าสนใจในฉบับนี้คือ ตัวเกมได้สองนักแสดงนำที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง มารับบทตัวละครเอกในเรื่องนั่นคือ David Harbour (Stranger Things, Black Widow) และ Jodie Comer (Killing Eve, Free Guy) โดย David มารับบท Edward Carnby และ Jodie Comer มารับบท Emily Hartwood โดยในเกมภาคนี้พวกเขาสองคนต้องร่วมมือกันออกสำรวจคฤหาสน์ลึกลับ Derceto

ตัวเกมฉบับ Prologue ปล่อยให้เล่นฟรีแล้ว โดยตัว Prologue นี้ คือเรื่องราวก่อนเกิดเหตุการณ์ในเกมเต็มประมาณ 2-3 สัปดาห์ โดยเราจะได้เล่นเป็น Grace Saunders และออกเดินทางสำรวจไปรอบ ๆ คฤหาสน์ โดยในตอน Prologue นี้จะไม่มีการต่อสู้ใด ๆ เพราะตัวเอกเป็นเด็ก แต่ในเกมเต็มจะมีการต่อสู้แน่นอน

Alone in the Dark ฉบับใหม่นี้ ได้ Pieces Interactive รับหน้าที่พัฒนา และ THQ Nordic รับหน้าที่จัดจำหน่าย ใครสนใจทดลองเล่นตัวเกม Prologue ก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้บน Steam ส่วนเกมจริง มา 25 ตุลาคมนี้

Aisoon Srikum

Back to top