BY DoctorYok
15 Jan 19 11:39 am

[ลือ] AirPower เข้าสู่กระบวนการผลิต

9 Views

เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา บริษัท Apple ได้ประกาศข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาและคอนเซ็ปต์ของ AirPower หรือ อุปกรณ์ชาร์ตแบตเตอรี่แบบไร้สายสำหรับผลิตภัณฑ์ของ Apple โดยผู้ใช้งานสามารถเติมพลังงานให้กับอุปกรณ์ได้หลายเครื่องด้วยสินค้าชิ้นนี้

อย่างไรก็ตาม AirPower ก็ต้องเลื่อนการผลิตออกไปเป็นปี เนื่องจากปัญหาต่าง ๆ เช่น ความร้อนที่สูงเกินไประหว่างการใช้งาน จนบางคนคิดว่า Apple ถอนการผลิตอุปกรณ์ตัวนี้ไปแล้ว

แต่วันนี้ ข่าวลือใหม่หลุดออกมาว่า AirPower เข้าสู่กระบวนการผลิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เว็บไซต์ ChargerLAB ของฮ่องกง ได้โพสต์ข้อความบน Twitter ในวันนี้ว่าแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ให้เบาะแสเกี่ยวกับบริษัท Luxshare Precision เริ่มต้นการผลิต AirPower ให้ Apple เมื่อเร็ว ๆ นี้

เว็บไซต์ ChargerLab ให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่าอีกบริษัทหนึ่ง ในชื่อ Pegatron ก็จะผลิต AirPower ให้ Apple ในวันที่ 21 มกราคมที่จะถึงนี้เช่นกัน

นอกจากนี้แล้ว นักวิเคราะห์ตลาดอย่าง Ming-Chi Kuo เคยกล่าวกับสื่อต่าง ๆ เมื่อเดือนตุลาคมในปีท่ีผ่านมา ว่า AirPower จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสแรกของปี 2019

ข่าวลือนี้ตรงกับข้อมูลและความเป็นไปได้อื่น ๆ ที่เคยมีเบาะแสในช่วงปีที่ผ่านมาอยู่หลายจุด ซึ่งเป็นไปสูงว่าข่าวลือนี้อาจเป็นเรื่องจริง และผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ Apple อาจได้ใช้งานอุปกรณ์ตัวนี้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

SHARE

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top