BY KKMTC
10 Oct 23 11:16 am

Activision Blizzard เผย มีแผนนำเกมของตัวเองทยอยลง Game Pass และคาดหวังว่าจะได้ลงในปี 2024

95 Views

Call of Duty, Overwatch, Diablo และเกมอื่น ๆ ของ Activision Blizzard มีแผนลงให้เล่นใน Game Pass ภายในปีหน้า

ล่าสุด บริษัทจัดจำหน่าย และผลิตเกม Activision Blizzard ได้ปล่อยแถลงการณ์ผ่านแพลตฟอร์ม X ยืนยันว่า ทีมงานมีแผนจะนำเกมของค่าย Activision Blizzard มาลงให้เล่นผ่าน Game Pass หลังจากดีลจาก Microsoft ได้เสร็จสิ้นแล้ว

แม้ว่าเกมใหม่อย่าง Call of Duty: Modern Warfare III และ Diablo IV ยังไม่มีแผนจะลง Game Pass ในตอนนี้ แต่หลังจากดีลเสร็จสิ้น ก็คาดหวังว่าทีมงานจะเริ่มทำงานกับ Microsoft เพื่อทยอยนำเกมมาลง Game Pass ในปี 2024

“ในขณะที่เรากำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้รับอนุมัติตามกฎระเบียบข้อตกลงของดีล Microsoft พวกเราได้รับคำถามมากมายเกี่ยวกับเกมใหม่ และเกมที่เพิ่งออกวางจำหน่ายว่าจะเปิดให้เล่นใน Game Pass หรือไม่”

“แม้เราไม่มีแผนนำเกม Modern Warfare III และ Diablo IV ลงในเล่น Game Pass ในปีนี้ แต่เมื่อดีลเสร็จสิ้นแล้ว เราคาดหวังว่าจะเริ่มทำงานร่วมกับ Xbox เพื่อนำเกมของเราให้เข้าถึงกับผู้เล่นทั่วโลก

“และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มต้นเพิ่มเกมของเราผ่าน Game Pass ในช่วงเวลาหนึ่งของปีหน้า (2024)”

ด้วยแถลงการณ์ดังกล่าว จึงมีความเป็นไปได้สูงมากแล้วที่เกมจัดจำหน่ายโดย Activision และ Blizzard เช่น Call of Duty, Overwatch, Diablo, Crash Bandicoot และเกมไตเติลอื่น ๆ อีกมากมาย จะเปิดให้เล่นผ่าน Game Pass ในอนาคต

แต่แน่นอน การนำเกม Activision Blizzard ลง Game Pass ได้นั้น การดีลระหว่าง Microsoft และ Activision Blizzard ต้องผ่านก่อน (ซึ่งมีโอกาสสูงมากแล้วที่ดีลจะได้รับการอนุมัติ) จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top