BY KKMTC
28 Oct 21 10:59 am

Activision เผย พื้นที่ HDD สำหรับติดตั้ง COD Vanguard ในคอนโซล พร้อมเผยวันเปิดให้โหลดเกมล่วงหน้า

6 Views

Activision เผยสเปกพื้นที่ในการติดตั้งเกม Call of Duty Vanguard บนคอนโซล ที่มีความต้องการ HDD เป็นมิตรกว่า COD ภาคที่ผ่านมา

ทีมตัวแทนจำหน่าย Activision ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับสเปกพื้นที่ HDD/SSD สำหรับการติดตั้งเกม Call of Duty Vanguard ในเกมคอนโซล PlayStation กับ Xbox เบื้องต้นอย่างเป็นทางการ โดยข้อมูลมีดังนี้

  • PlayStation 5: ดาวน์โหลด 64.13 GB, ต้องการพื้นที่ 89.84 GB
  • PlayStation 4: ดาวน์โหลด 54.65 GB, ต้องการพื้นที่ 93.12 GB
  • Xbox Series X/S: ดาวน์โหลด 61 GB, ต้องการพื้นที่ 61 GB
  • Xbox One: ดาวน์โหลด 56.6 GB, ต้องการพื้นที่ 56.6 GB

Activision ยืนยันว่าผู้เล่นสามารถจัดการพื้นที่ และลดขนาดไฟล์โดยรวมของเกมได้ในช่วงระหว่างการดาวน์โหลดเกม หรือหลังจากดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าเสร็จแล้ว

นอกจากนี้ Activision เผยว่า Call of Duty Vanguard ในคอนโซล มีแผนเตรียมเปิดให้ Pre-Load ล่วงหน้าก่อนตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดย Xbox One และ Xbox Series X/S จะเปิดให้โหลดล่วงหน้าวันที่ 29 ตุลาคม เวลา 11.00 น. (ตามเวลาไทย) ส่วนเกมเวอร์ชัน PS4 กับ PS5 จะเปิดให้โหลดล่วงหน้าวันที่ 29 ตุลาคม เวลาเที่ยงคืนตามเวลาท้องถิ่นทั่วโลก

ส่วนสเปกสำหรับเกมเวอร์ชัน PC ทางทีมงานจะเปิดเผยในอีกไม่นาน พร้อมคอนเฟิร์มว่าเกม PC มีแผนเปิดให้ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าวันที่ 2 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

Call of Duty Vanguard มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ 5 พฤศจิกายน บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top