BY Zreast
26 Feb 21 12:21 am

Activision เตือน ! PS4 ความจุ 500 GB อาจไม่เพียงพอกับ CoD: Warzone, Black Ops Cold War อีกต่อไป

21 Views

Activision ได้ออกมากล่าวถึงผู้เล่นบน PlayStation 4 รุ่นความจุ 500 GB ว่าพวกเขาอาจต้อง “เผื่อพื้นที่เอาไว้” หากต้องการจะเก็บตัวเกม Call of Duty Black Ops Cold War และ Modern Warfare/Warzone แบบมีอัปเดตครบถ้วนไว้ในระบบต่อไป

จากโพสต์บนบล็อกของ Call of Duty ระบุว่า

“สำหรับคนที่เป็นเจ้าของเครื่อง PlayStation 4 ที่มีฮาร์ดไดรฟ์ความจุ 500 GB อาจต้องเผื่อพื้นที่ไว้ ซึ่งหากต้องการจะเก็บตัวเกม และอัปเดตให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด คุณจะต้องลบเกมที่ไม่ได้เล่นแล้วบางส่วนออก เพื่อให้การดาวน์โหลดอัปเดตทำได้สำเร็จ และติดตั้งแพทช์ล่าสุดของเกม”

เป็นเรื่องที่รู้โดยทั่วไปว่า Call of Duty นั้นเป็นแฟรนไชส์ที่บริโภคพื้นที่จัดเก็บไปเป็นว่าเล่น แต่ดูเหมือนว่าขณะนี้มันจะคับเกินกว่าจะเล่นได้โดยสะดวกแล้วกับ PS4 รุ่นปกติ และหากไม่มีการบีบอัดข้อมูลเลย อนาคตก็คงจะต้องไปพึ่งฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกแทน ในการช่วยจัดเก็บเกม

ในบล็อกยังระบุต่อ ว่าผู้เล่นสามารถกด R3 บนหน้าเมนูหลักของ Black Ops Cold War เพื่อถอนการติดตั้ง “เนื้อหาที่คุณไม่ได้เล่นมานานแล้ว” ออกไป เช่นแคมเปญ หรือโหมดซอมบี้ เป็นต้น ขณะที่ Modern Warfare และ Warzone สามารถทำได้โดยไปที่แท็บ ‘General’ ในหน้าตั้งค่า และเลือกตัวเลือก ‘Game Installs’ จากนั้นก็จัดการเนื้อหาตามต้องการ โดยผู้เล่นไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลด Warzone Season 2 มาก่อน หากตั้งใจว่าจะเล่นเพียงแค่ Call of Duty Black Ops Cold War อยู่แล้ว

สำหรับข่าวคราวล่าสุดของแฟรนไชส์นี้ที่กำลังได้รับการจับตามอง เห็นจะหนีไม่พ้นการมาของ Black Ops Cold War Season 2 ที่เปิดเผยตัวละครใหม่ ‘Naga’ ซึ่งคาดว่าเป็นชาวไทยออกมา โดยหากใครมีตัวเกมอยู่แล้วก็สามารถที่จะเข้าไปดาวน์โหลดอัปเดตและเตรียมสัมผัสกันได้ด้วยตนเอง

Call of Duty: Black Ops Cold War วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บน PC (ผ่านร้านค้า Battle.net), PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา : IGN

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top