BY BOM
3 Aug 18 5:39 pm

Activision เตรียมเปิดตัวเกม Call of Duty Mobile ที่ประเทศจีน

2 Views

หลายคนอาจจะคิดว่าเกม Call of Duty : Black Ops 4 อาจจะเป็นเกมที่่ทางทีมงาน Activision ออกในปีนี้ แต่ความจริงแล้วยังมีเกม Call of Duty อีกหนึ่งเกมที่เป็นการร่วมมือกันกับ Tencent ในชื่อ Call of Duty Mobile

ทาง Activision ได้ประกาศทำเกมใหม่ในชื่อ Call of Duty Mobile โดยพวกเขาว่านี่จะไม่ใช่การพอร์ทเกมลงแบบปกติ แต่ว่าจะเป็นการสร้างเกม Call of Duty ใหม่ที่จะให้ความรู้สึกของความเป็น Original ที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็นระบบการเล่น ตัวละครหรือแม้กระทั่งปืน

Rob Kostich หนึ่งในทีมพัฒนาเกม Call of Duty มาอย่างยาวนานได้กล่าวอย่างตื่นเต้นในงานเปิดตัวว่า “เราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมพัฒนาเกมของ Tencent อย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์การเล่นเกม Call of Duty ให้กับแฟน ๆ เกมมือถือทุกคน” นอกจากนี้เขายังได้กล่าวอีกว่า “Call of Duty เป็นที่หนึ่งของเกม FPS อันดับหนึ่งในใจของผู้คนทั่วทั้งโลก เราแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะปล่อยเกมให้แฟน ๆ มือถือได้เล่นกัน ” 

โดย Call of Duty Mobile จะออกแบบให้เหมาะกับสไลต์การเล่นของชาวจีนและเปิดให้ประเทศจีนเล่นก่อนเป็นประเทศแรก ซึ่งสาเหตุเบื้องลึกเบื้องหลังน่าจะมาจากการที่ทางทีมงานพัฒนานั้นเป็นการร่วมมือกับ Tencent ทำให้การออกแบบเกมมาลงตลาดประเทศจีนก่อนและก็ขยายไปยังประเทศอื่น อย่างที่เกม PUBG MOBILE เคยทำมาก่อน

Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered

ในตอนนี้เกม Call of Duty เวอร์ชั่นมือถือมีเพียง  Call of Duty®: Heroes และ Call of Duty:Black Ops Zombies เท่านั้น ต้องรอดูกันว่าเกม Call of Duty Mobile ที่เป็นความร่วมมือระหว่างสองค่ายนี้จะยอดเยี่ยมแค่ไหน เดือนนี้รู้กัน

ที่มา: www.gamespot.com และ venturebeat.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top