BY KKMTC
5 Aug 20 10:53 am

Activision บอกใบ้ เกมใหม่โดย Treyarch และ Raven จะเปิดตัวใน “เร็ว ๆ นี้” คาดว่าเป็น CoD: Black Ops ภาคใหม่

4 Views

Rob Kostich ประธานของ Activision ได้ยืนยันผ่านการประชุมทางการเงินครั้งล่าสุด เผยว่าเกมระดับ AAA เกมต่อไปที่ “มีแผนกำลังเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้” จะพัฒนาโดยทีมงาน Treyarch และ Raven Software รวมถึงเกมดังกล่าวจะต้องเป็นที่ชื่นชอบสำหรับแฟน ๆ ด้วยโหมดเนื้อเรื่อง และโหมด Multiplayer ที่สนุกสนาน

โดย Kostich ระบุว่า..

เกมของ Treyarch และ Raven จะเป็นผลงานเกมชิ้นต่อไปที่กำลังจะมาในไม่ช้าก็เร็ว

พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับเชื่อว่าแฟน ๆ ต้องชื่นชอบมันอย่างแน่นอน เกมดังกล่าวดูน่าเหลือเชื่อ รวมถึงผู้เล่นต้องสนุกสนานกับโหมดเนื้อเรื่อง และโหมดออนไลน์ที่ทีมพัฒนามีประสบการณ์สร้างมาเป็นอย่างดี

สิ่งที่ผมพูดได้ในตอนนี้ คือเพียงแค่รอเวลาเปิดตัวที่เหมาะสมเท่านั้น และผมสงสัยว่าคุณจะต้องอยากได้เห็นข้อมูลใหม่ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ Kostich เผยว่า Call of Duty: Warzone หรือเกม Call of Duty ภาค Battle Royale จะถูกรวมอยู่ในเกมใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2020 อีกด้วย แม้ทาง Kostich ไม่ได้มีการอธิบายข้อมูลในส่วนนี้ แต่เขายืนยันเพียงแค่ว่าการทดสอบเกมดังกล่าวเป็นไปได้ด้วยดี

แม้ Kostich ไม่กล่าวชื่อไตเติลเกมใหม่แบบชัดเจน แต่มีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมดังกล่าวจะเป็น Call of Duty: Black Ops ฉบับ Reboot เพราะ Treyarch เป็นทีมผู้ให้กำเนิดซีรีส์ Black Ops และก่อนหน้านี้ มีการปล่อยข่าวลือมากมาย กับเพิ่งมีภาพหลุดเผยว่าเกม CoD ภาคใหม่มีชื่อว่า “Call of Duty: Black Ops Cold War” ในแผ่นโปรโมชั่นร่วมกับขนม Doritos

ดูเหมือนว่า Call of Duty ภาคใหม่จะมีการเปิดตัวไวเกินกว่าที่เราคาดการณ์ไว้มาก ใครเป็นแฟน ๆ ซีรีส์ Black Ops จะติดตามข่าวสารกันได้เลยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top