BY KKMTC
8 Nov 22 11:15 am

Activision กล่าวกำลังสร้างโครงการ Call of Duty ระดับพรีเมียม มีแผนวางขายปี 2023 แต่นักข่าวเกมชี้ เป็น DLC ใหญ่ของ MWII

3 Views

ในเอกสารเผยผลประกอบการล่าสุดของ Activision มีการยืนยันว่า บริษัทกำลังพัฒนาโปรเจกต์ Call of Duty ระดับพรีเมียม (ต้องจ่ายเงินซื้อ) ซึ่งมีแผนวางจำหน่ายภายในปี 2023

“Activision มีความเตรียมพร้อมสำหรับปี 2023 ด้วยการวางแผนปล่อย Call of Duty ที่มีประสิทธิภาพที่สุดถึงปัจจุบัน, วางจำหน่ายเกมระดับพรีเมียมในซีรีส์บล็อกบัสเตอร์ประจำปี และสร้างแรงดึงดูดสำหรับเกมเล่นฟรีให้มากกว่าเดิม” – แถลงการณ์กล่าว

อย่างไรก็ตาม นักข่าวในวงการเกม Jason Schreier จาก Bloomberg เผยว่า Call of Duty ระดับ “พรีเมียม” ที่ Activision กล่าวถึงนั้น เป็นเนื้อหาเสริมสำคัญของเกม Call of Duty: Modern Warfare II ไม่ใช่เกม Call of Duty ภาคใหม่ โดย Schreier ระบุดังนี้

  • ปี 2023 จะมีการวางจำหน่ายเนื้อหาเสริม “พรีเมียม” ของเกม Modern Warfare II พัฒนาโดย Sledgehammer
  • มีคอนเทนต์เยอะมาก จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม Activision เรียกว่า “Full Release” เพราะเนื้อหาเยอะเท่ากับเกมเต็ม
  • เกมใหม่จาก Treyarch จะมาในปี 2024

แม้ยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ Call of Duty ภาคใหม่ แต่ก่อนหน้านี้ Jason Schreier เคยรายงานว่าในปี 2023 จะไม่มีการวางจำหน่าย Call of Duty ภาคใหม่ แต่จะวางขาย DLC ขนาดใหญ่เป็นเนื้อเรื่องเสริมสำคัญของ MWII และอาจประกอบไปด้วยแพ็ก “Greatest Hits” เพิ่มแผนที่ Multiplayer คลาสสิกยอดนิยมจาก Call of Duty เพื่อฉลอง 20 ปีเกมตระกูลนี้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ Activision กำลังเตรียมตัวกับ Call of Duty Warzone 2.0 และเนื้อหา Season 1 สำหรับ MWII ซึ่งมีแผนเปิดให้เล่นในนสัปดาห์นี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงานจะรายงานอัปเดตกันต่อไป

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top