BY Settasilp Poonbumphen
8 Feb 16 2:36 pm

Acer We have…MOREs” ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นครอบคลุมทุกการใช้งานจากเอเซอร์

1 Views

เอเซอร์ มั่นใจตลาดไอทีไทย รุกหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นครอบคลุมทุกการใช้งาน Acer “We have…MOREs

Acer

Acer

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ประกาศความมั่นใจตลาดไอทีเติบโตทั้งในกลุ่มคอนซูเมอร์และกลุ่มคอนเมอเชียล พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการผู้ใช้งานตั้งแต่ขนาด 1-100 นิ้ว ด้วยแนวคิด Acer “We have…MOREs” พุ่งเป้าทำตลาดในกลุ่มพีซีโน้ตบุ๊คสำหรับเกมส์ และโซลูชั่นสำหรับองค์กรธุรกิจ

นายอลัน เจียง กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในปี 2559 เอเซอร์เดินหน้าบุกตลาดไอทีทั้งกลุ่มคอนซูเมอร์และกลุ่มคอมเมอร์เชียล สำหรับกลุ่มคอนซูเมอร์ เรามีความพร้อมในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการแก่ผู้ใช้งานตั้งแต่ 1-100 นิ้ว ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเกมที่ตอนนี้ผู้ค้าไอทีหลายรายหันมาให้ความสำคัญ เอเซอร์ตอบสนองความต้องการสำหรับคอเกมด้วย Aspire V Nitro สำหรับผู้นิยมการเล่นเกมแบบแคชชวล หรือ Predator Series สำหรับผู้ชื่นชอบเกมฮาร์ดคอร์ที่ต้องการอุปกรณ์เล่นเกมที่มีพลังควบคู่กับความสวยงามในด้านดีไซน์ ที่มีทั้งมอนิเตอร์ เดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ค และแท็บเล็ต ในวันนี้ความแรงของผลิตภัณฑ์ Predator Series ก็ได้ถูกเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ใน Acer Predator Mobile ที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกันในอีกไม่ช้า โดยในปีนี้ยูสเซอร์จะพบกับผลิตภัณฑ์ตระกูล Predator ครบทั้งตระกูล สำหรับผุ้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพและความคุ้มค่าควบคู่กัน ก็ยังมี Aspire Series ที่มีทั้งโน้ตบุ๊ค, ทู-อิน-วัน, เดสท็อปก์, ออล-อิน-วัน ผลิตภัณฑ์ทู-อิน-วัน Aspire Switch series รวมไปถึงสมาร์ทโฟน Liquid Series และแท็บเล็ต Iconia Series

Acer We have…MOREs

Acer We have…MOREs

สำหรับกลุ่มคอมเมอร์เชียล เอเซอร์ขับเคลื่อนธุรกิจคอมเมอร์เชียลโดยใช้อินฟราสตรัคเจอร์และความชำนาญจากทีมงานเอเซอร์ นำเสนอในรูปแบบโซลูชั่นไม่ว่าจะเป็น Cloud Business, HPC (High Power Computing), ITS (Intelligence Transportation System) และ BYOC (Build Your Own Cloud) นำเสนอผ่านการใช้อินฟราสตรัคเจอร์ของเอเซอร์ที่มีพร้อมทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการโซลูชั่นธุรกิจที่มีการประมวลผลสูง หรือการใช้ระบบคลาวด์ รวมถึงแอพพลิเคชั่นเพื่อธุรกิจ

Acer We have…MOREs

Acer We have…MOREs

สำหรับอินโดไชน่า นโยบายของเราคือการผสานการขาย บริการและอื่นๆ ให้สามารถสนับสนุนซึ่งกันและกัน ตอบโจทย์ความต้องการของพันธมิตรและลูกค้าอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ เราแต่งตั้งคุณบุญชัย เงาวิศิษฐ์กุล เป็นผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจคอนซูมเมอร์ ประจำเอเซอร์ เวียดนาม เพื่อบริหารและดำเนินงานของเอเซอร์ในกลุ่มอินโดไชน่าเป็นไปในทิศทางเดียวกันโดยมีเอเซอร์ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางและต้นแบบ มีการแชร์ทีมงาน, ประสบการณ์และองค์ความรู้ให้กับตัวแทนในแต่ละประเทศ เรามีการพัฒนาด้านการให้บริการ (Service) ให้พร้อมรองรับทั้งในเรื่องของกระจาย Spare Part และระบบโลจิสติกส์ให้แต่ละประเทศในอินโดไชน่า ให้แต่ละประเทศมีศูนย์กลางในการจัดเก็บอะไหล่จากประเทศไทย เพื่อช่วยลดเวลาในการส่งซ่อมของลูกค้า เรามีการวิเคราะห์ข้อมูลการให้บริการแก่ลูกค้า รวมไปถึงจัดการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพการทำงานให้กับพาร์ทเนอร์ และบุคลากรทั้งในประเทศและภูมิภาคอินโดไชน่า นายอลัน กล่าวเสริม

SHARE

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top