BY Nuttawut Apiratwarakul
3 Sep 15 3:40 pm

Acer เปิดตัว Predator 15 และ 17 Notebook Gaming ที่เร็วที่สุด

4 Views

Acer เปิดตัว Notebook Gaming สายพันธุ์แรงที่รวมเอาสุดยอดเทคโนโลยีชั้นนำมาอัดแน่นไว้รวมกันเพื่อคอเกมตัวจริงโดยเฉพาะ 

Predator-15_04

Acer เปิดตัว Notebook Gaming ชุดใหม่ที่เน้นเจาะตลาดกลุ่มเกมเมอร์ตัวจริงซึ่งต้องการความเร็ว แรง เหนือระดับ ในชื่อ Predator 15 และ Predator 17 จุดเด่นของ Notebook Gaming ชุดนี้อยู่ที่การเลือกใช้ CPU Intel Gen 6 สุดแรงมารวมกับเข้ากับขุมพลังของการ์ดจอ Nvidia ในรุ่น GTX 980 และ RAM DDR4 พร้อมด้วยฮาร์ดดิสก์ แบบ SSD เพื่อให้การทำงานของตัวเครื่องเร็วแรงในทุกมิติ

ยิ่งไปกว่านั้นในด้านของงานออกแบบ Predator 15 และ 17 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีระบายอากาศและการออกแบบสุดโฉบเฉี่ยวด้วยดีไซส์ ดำแดง และพื้นผิวแบบ Soft Texture ให้สัมผัสหรูหราและหยิบจับใช้งานได้อย่างกระชับมือให้คุณพกพาออกไปลุยทุกความท้าทายในทุกสนามรบและการแข่งขัน

จุดเด่น

  • ขุมพลัง Intel Gen 6 i7-6700HQ พร้อมการ์ดจอ Nvidia GTX980 และ RAM DDR4 32GB พร้อม HD SSD ขนาด 512 GB
  • เทคโนโลยี Killer DoubleShot™ Pro ให้คุณสามารถใช้งานการเชื่อมต่อทั้งแบบ Ethernet และ WIFI ได้ร่วมกันเพื่อความเร็วสุงสุด
  • พัดลมพิเศษเฉพาะของ Acer  Predator FrostCore ที่มาพร้อมกันถึง 3 ใบพัดให้ความเย็นและเงียบเหนือใคร
  • ระบบ PredatorSense gaming Control Panel ให้เกมเมอร์สามารถปรับแต่งแสงสีบน Keyboard ของเครื่องได้ตามต้องการ รวมไปถึงตั้งค่า Key ลัดต่างๆ
  •  Predator SoundPound เทคโนโลยีเสียงเหนือระดับกับลำโพง 4 ตัวและ Subwoofer อีก 2 ให้เสียงใสคุณภาพระดับ 12 Watt เต็มอิ่มในทุกรายละเอียด

Predator 15 และ 17 จะเริ่มออกวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้เกมเมอร์ที่สนใจมองหา Notebook Gaming ระดับคุณภาพติดตามราคาและรายละเอียดกันให้ดีครับ

Predator-15_01 Predator-15_05 Predator-17_01 Predator-17_02

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top