BY KKMTC
30 Mar 23 2:50 pm

Bloober Team ยืนยัน Silent Hill 2 Remake ยังไม่พร้อมออกวางจำหน่าย หลังมีรายงาน “แปลผิด” ว่าเกมพัฒนาใกล้เสร็จแล้ว

7 Views

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าทีมงาน Bloober Team ใกล้พัฒนาเกม Silent Hill 2 Remake เกือบเสร็จสิ้น และตัวเกมมีความพร้อมระดับหนึ่ง แต่ยังยืนยันวันวางจำหน่ายไม่ได้ ซึ่งแหล่งข้อมูลดังกล่าวมาจากเว็บไซต์โปแลนด์ Bankier ที่เนื้อหาทั้งหมดได้ผ่านการแปลด้วยเครื่องมือ Google Translate

แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการแปลของ Google Translate นั้นได้ให้ความหมายที่ผิดพลาด และผิดบริบทพอสมควร ล่าสุด Piotr Babieno ผู้บริหาร Bloober Team ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า Silent Hill 2 Remake ยังไม่พร้อมออกวางจำหน่าย และยังสร้างไม่เสร็จ หลังจากมีรายงานที่ “แปลผิด” ว่าตัวเกมมีความพร้อมในระดับหนึ่งแล้ว

“ในฐานะเป็นหนึ่งในพนักงานจาก Bloober Team พวกเรามักไม่ออกแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือ อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้เราจำเป็นต้องออกแถลงการณ์ เนื่องจากบางข้อความล่าสุดมีการแปลที่ไม่ถูกต้อง

เราขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงที่เราประกาศไปว่า Silent Hill 2 มีความพร้อมในการวางจำหน่ายแล้ว ตอนนี้กิจกรรมทั้งหมดของเรา กำลังมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเกมให้มีคุณภาพสูงสุด ซึ่งเป็นคุณภาพที่แฟน ๆ ของ Silent Hill 2 สมควรได้รับมัน

นอกจากนี้ เราเข้าใจดีว่าเกมเมอร์หลายคนอยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับ Silent Hill 2 เพิ่มเติม เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว พวกเรามั่นใจว่า Konami ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเกมนี้ จะแบ่งปันข่าวสารถึงแฟน ๆ อย่างแน่นอน” – Piotr Babieno กล่าว

Silent Hill 2 (5)

Silent Hill 2 Remake มีแผนลงในระบบ PC และ PlayStation 5 โดยยังไม่มีกำหนดการวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจน และแน่นอนว่าถ้าหากมีข่าวสารความคืบหน้าเกี่ยวกับเกม Silent Hill 2 Remake ทางทีมงาน Konami จะปล่อยอัปเดตข่าวสารมาให้แฟน ๆ รับทราบกันโดยทันที

ที่มา: Gamesradar

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top