BY Nattapit Arsirawatvanit
24 Aug 21 5:23 pm

4 ปี พบ 4 ดีเจ Dimitri Vegas & Like Mike, Alok และ KSHMR ผนึกกำลังทำเพลง ‘REUNION’ เฉลิมฉลองใน Free Fire

3 Views

ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับ Free Fire มาอย่างยาวนาน จะรู้ว่า Alok และ KSHMR ดีเจระดับโลกสองคนนี้ เคยมีผลงานร่วมกับ Free Fire มาแล้วเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งสองคนกลับมาร่วมงานกับ Free Fire อีกครั้ง ผนึกกำลัง Dimitri Vegas & Like Mike สองดีเจสุดฮ็อต ปล่อยเพลงใหม่ ‘REUNION’ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี Free Fire โดยเฉพาะ

นอกจากเพลงใหม่ที่จะมาปลดปล่อยความเดือดในสมรภูมิ ทาง Free Fire ยังมีกิจกรรมมากมายรองรับ ทีเด็ดที่สุดคือในวันที่ 28 สิงหาคมที่จะถึงนี้ เมื่อล็อคอินเข้าเกม คุณจะได้รับตัวละคร ‘Thiva’ ตัวละครจากความร่วมมือระดับโลกจาก Dimitri Vegas & Like Mike ฟรี! ห้ามพลาดเด็ดขาด

สำหรับกิจกรรมอื่น ๆ จะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 20 ส.ค. ถึง 5 ก.ย. 2564 พร้อมมีการเปิดตัวอินเทอร์เฟซพิเศษ ธีมล็อบบี้ หน้าต่างอินเตอร์เฟซต่าง ๆ รวมไปถึงสถานที่สำหรับจัดงานปาร์ตี้โดยเฉพาะ เพื่อรองรับผู้เล่นและอย่าลืมตอบรับคำเชิญจากเหล่าดีเจ เพื่อพบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น กิจกรรมล็อกอินเพื่อรับรางวัล ของขวัญวันครบรอบ ภารกิจรายวัน ปริศนาความทรงจำ ตู้เกมไข่หรรษา และ อัลบั้มภาพ 4 ปี

สำหรับรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมด สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

https://ff.garena.com/news/article/th/495/

Free Fire กำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งกิจกรรม และมีไอเทมมากมายเตรียมแจกให้ผู้เล่นทุกคน สำหรับใครที่ยังไม่ได้เข้าสู่สมรภูมิแห่งนี้ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์ใต้คอมเมนต์

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/495/

#FreeFireฉลองครบรอบ4ปี

#FF4thAnniversary

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top