BY KKMTC
22 Jan 24 10:52 am

343 Industries ยืนยัน โหมด Multiplayer ของ Halo Infinite จะไม่มีซีซันใหม่อีกต่อไป แต่ยังมีอัปเดตเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ตลอดปีนี้

48 Views

ทีมพัฒนาเกม 343 Industries ได้ยืนยันในไลฟ์สตรีมครั้งล่าสุดว่าโหมด Multiplayer ของเกม Halo Infinite จะไม่มีเนื้อหาซีซัน 6 และทีมงานได้หันหลังกับการพัฒนาซีซันใหม่แล้ว

อย่างไรก็ตาม Halo Infinite Multiplayer จะมีอัปเดตเพิ่มอีเวนต์ “Operation” พร้อมปรับสเกล Battle Pass ลดลงเหลือ 20 ระดับแทนการอัปเดตซีซัน และย้ำว่า Halo Infinite จะมีการสนับสนุนต่อไปในปีนี้

อัปเดต Operation ใหม่ใน Halo Infinite Multiplayer มีกำหนดการเข้าเกมในวันที่ 30 มกราคมนี้ โดยในวันดังกล่าวจะเพิ่มแผนที่ Arena ใหม่, Mark IV Spartan core ฟรี และความสามารถใหม่ให้ผู้เล่นติดตั้งชิ้นส่วนไหล่บนชุดเกราะได้

ข่าวนี้อาจสร้างความเสียใจหรือผิดหวังให้แฟน ๆ Halo Infinite Multiplayer บางส่วน เนื่องจากเกมดังกล่าวเพิ่งกลับมามีกระแสตอบรับดีจากผู้เล่นอีกครั้ง หลังจากมีการอัปเดตเพิ่มคอนเทนต์ใหม่อย่างต่อเนื่อง

แต่ในข่าวร้ายก็มีข่าวดี เพราะ 343 Industries ยืนยันว่า พนักงานบางส่วนในตอนนี้กำลังพัฒนา “โปรเจกต์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับ Halo” ซึ่งยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าโปรเจกต์ดังกล่าวจะเป็นเกมภาคใหม่ หรือคอนเทนต์ใหม่กันแน่

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top