BY KKMTC
4 Nov 21 10:33 am

2K Games เผย โปรเจกต์เกม Multiplayer โดยทีมผู้สร้าง Mafia III ได้ยกเลิกการพัฒนาแล้ว

4 Views

*ภาพปกไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว

ตัวแทนจำหน่าย 2K เผยว่าเกม Multiplayer ที่ยังไม่เปิดตัวโดยทีมผู้สร้าง Mafia III ซึ่งใช้ทุนสร้างราว 53 ล้านเหรียญฯ โดนพับโปรเจกต์เป็นที่เรียบร้อย

2K Games ประกาศยืนยันว่าโปรเจกต์เกม Multiplayer ที่ยังไม่ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยฝีมือของทีม Hangar 13 หรือผู้สร้าง Mafia III กับ Mafia: Definitive Edition ได้ยกเลิกการพัฒนาแล้ว พร้อมเผยว่าขาดทุนเป็นเงิน 53 ล้านเหรียญฯ จากการยกเลิกโปรเจกต์เกมดังกล่าว

แม้ 2K ไม่ได้เผยรายละเอียดโปรเจกต์เกมที่ยกเลิกการพัฒนา แต่สื่อ Bloomberg ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวแห่งหนึ่ง เผยว่าเกมดังกล่าวมีชื่อว่า “Volt” เป็นเกมออนไลน์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับซูเปอร์ฮีโร่ แม้เกมดังกล่าวเริ่มสร้างตั้งแต่ปี 2017 แต่แหล่งข่าวชี้ว่าเพราะเกม “ถูกพัฒนาซ้ำหลายครั้ง” พร้อมเกิดการระบาดของโรค COVID-19 ทำให้การพัฒนาเกมดำเนินไปด้วยความยากลำบาก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้โปรเจกต์เกมนี้โดนยุติการพัฒนาในที่สุด

นอกจากนี้ แหล่งข่าวอีกแห่งหนึ่งระบุว่าในวันพรุ่งนี้ พนักงาน Hangar 13 หลายคนได้โดนเรียกประชุม เพื่อหาแนวทาง “ก้าวต่อไป” ของสตูดิโอเกม

Hangar 13 เป็นทีมพัฒนาเกมที่กำลังเริ่มชื่อเสียงจากการสร้าง Mafia III และ Mafia: Definitive Edition ซึ่งทั้งสองเกมมีกระแสตอบรับดีในด้านการทำฉากคัตซีนแบบภาพยนตร์ และการนำเสนอเนื้อเรื่องลุ้นระทึกที่ค่อนข้างถูกใจชาวเกมเมอร์อย่างพวกเรา

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top