BY Settasilp Poonbumphen
8 May 14 3:15 pm

2K เปิดตัว NBA 2K15

2 Views

10 ตุลาคมนี้พบกับเกมบาสเก็ตบอลสุดมันส์ NBA 2K15

NBA 2K15

NBA 2K15

2K ประกาศเปิดตัวเกมบาสเก็ตบอล NBA 2K15 โดยได้นักบาสเก็ตบอลดาวเด่นจากทีม  Oklahoma City Thunder ผู้คว้ารางวัลทำคะแนนมากที่สุดถึง 4 สมัยและเป็นผู้เล่นทรงคุณค่าของปี 2014 นามว่า  Kevin Durant มาเป็นตัวชูด้วยการขึ้นปกเด่นเป็นสง่าตามรูปด้านล่างนี้

NBA 2K15 เป็นเกมบาสเก็ตบอลที่ได้รับคะแนนทั้งจากสื่อสำนักเกมและผู้เล่นเกมทั่วไปว่าเป็นเกมบาสเก็ตบอลที่ดีที่สุดในขณะนี้ โดยการนำ Kevin Durant ดาวดังในวงการมาเป็นส่วนช่วยในการประชาสัมพันธ์ก็นับเป็นอีกหนึ่งความฝันในการเป็นนักบาสเก็ตบอลมืออาชีพของตัวเขาเองด้วย

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกให้มาขึ้นปกเกม NBA 2K15 เพราะผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เล่นเกม NBA 2K มาตั้งแต่สมัยเด็กๆและยังเป็นแฟนตัวยงของเกมซีรี่ย์นี้อีกด้วย ดังนั้นการได้รับเลือกให้มาขึ้นปกเกม NBA 2K15 ก็นับเป็นหนึ่งในความสำเร็จและอีกหนึ่งหน้าจารึกในเส้นทางสายอาชีพของผมอีกด้วย”

Kevin Durant ดาวเด่นของวงการบาสเก็ตบอลในสหรัฐอเมริกาขณะนี้

NBA 2K15

NBA 2K15

“เรายังคงเดินหน้าพัฒนาเกม NBA 2K ให้เป็นเกมบาสเก็ตบอลที่ดีที่สุดในยุคนี้และ Kevin Durant ก็เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของความสดใหม่และการเป็นราชาของวงการเหมือนเกมของเรา  เป้าหมายของเราคือการนำประสบการณ์การเล่นเกมบาสเก็ตบอลที่สนุกเหมือนได้เล่นจริงให้มากที่สุดมาสู่มือของคนเล่นเกมซึ่งไม่ต่างอะไรกับวงการบาสเก็ตบอลที่ได้รับการพัฒนาขึ้นในทุกปีอย่างต่อเนื่อง”

– Alfie Brody รองประธานฝ่ายการตลาดจาก 2K

ตัวเกม NBA 2K15 ได้รับการพัฒนาโดย Visual Concepts หนึ่งในทีมพัฒนาจาก 2K โดย NBA 2K15 จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PS3 , PS4 , Xbox 360 , Xbox One และ PC ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ทั่วโลก

สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและวันวางจำหน่ายเกม NBA 2K15 ได้ที่ dks.in.th ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเกม 2K และ Rockstar อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Digitalkeystore

 

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top