BY KKMTC
22 Jun 21 1:25 pm

ไอร์แลนด์ โปรโมตการท่องเที่ยวด้วยการใช้นำเกม Assassin’s Creed: Valhalla มาประกอบโฆษณา

3 Views

PCGamer รายงานจาก Eurogamer ค้นพบว่าหน่วยงานการท่องเที่ยวของไอร์แลนด์ ได้จับมือร่วมกับทีมพัฒนาเกม Ubisoft เพื่อนำวิดีโอ Footage ของเกม Assassin’s Creed: Valhalla มาช่วยโปรโมตการท่องเที่ยวของประเทศไอร์แลนด์

อ้างอิงจากเนื้อหาวิดีโอโปรโมตประเทศไอร์แลนด์ ในโฆษณามีการตัดฉากเปรียบเทียบระหว่างสถานที่ในเกม AC: Valhalla และสถานที่ในชีวิตจริง ตั้งแต่ฉากวิวธรรมชาติอันแสนสวยงาม, ภูเขาหิน Benbulbin, ทางเดินยักษ์ Giant’s Causeway และเมืองหลวง Dublin โดยสถานที่ดังกล่าวทั้งหมดได้ปรากฏตัวในเนื้อหา DLC Wrath of the Druids

Mark Henry ผู้อำนวยการฝ่ายตลาดการท่องเที่ยวของไอร์แลนด์ กล่าวรู้สึกประทับใจต่อทีมพัฒนาเกม Ubisoft ที่สร้างเกม Assassin’s Creed: Valhalla แล้วสามารถนำเสนอภูมิประเทศของไอร์แลนด์ได้มีความเที่ยงตรง และมีความใส่ใจในรายละเอียดสูง

Henry ระบุเพิ่มเติมว่าการออกแบบโฆษณานี้ มีจุดประสงค์เพื่อทีมงานสามารถคิดค้นแคมเปญโปรโมตการท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์ และการปล่อยโฆษณานี้จะสามารถเจาะกลุ่มตลาดเกมเมอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงตั้งเป้าอยากให้คนเล่นเกม Assassin’s Creed ทุกคน ได้ลองสัมผัสประสบการณ์การรับชมสถานที่ประเทศไอร์แลนด์ในชีวิตจริงที่สวยงามไม่แพ้ในโลกวิดีโอเกม

Assassin’s Creed: Valhalla วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top