BY KKMTC
7 Jan 22 6:28 pm

ไม่แพ้ชาติใดในโลก ! ศิลปินไทยได้ออกแบบสินค้าลายพิเศษ เนื่องในโอกาสวันเกิด Amelia Watson

6 Views

หากใครเป็นคนติดตามวงการ VTuber ในสังกัด hololive เป็นประจำ ก็จะทราบดีว่าวันนี้เป็นวันเกิดของ Amelia Watson สุดยอดนักสืบจาก hololive English เจเนอเรชันที่ 1 อย่างเป็นทางการ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันเกิดของ Amelia Watson ทาง Cover Corporation จึงประกาศเปิดตัวเสื้อยืดลายพิเศษของ Watson ชื่อว่า “Amelia’s Kickass T-Shirt”, แก้วกาแฟ “Friendship Mug”, บัตรใบอนุญาต “Private Investigator Official License (Replica) ” (ไอเทม Exclusive เฉพาะจากการซื้อ Complete Pack) และโพสต์การ์ด “token of thanks” (ฟรีจากการซื้อ Complete Pack) มาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ซื้อจับจองเป็นเจ้าของกัน

แต่รู้หาไม่ว่าสินค้าพิเศษทั้งหมดนั้นได้ผ่านการออกแบบโดยฝีมือคนไทยในบ้านเรา ? เพราะเมื่อช่วงเวลาสายที่ผ่านมา ศิลปินชาวไทยนามแฝงว่า “Num” ได้ออกมาคอนเฟิร์มผ่านช่องทาง Facebook ส่วนตัวแล้วว่า ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและโพสต์การ์ดลาย Watson นั้น ได้ออกแบบโดยฝีมือของเขาเอง

นอกจากนี้ Felutiahime (フェルティア) อีกหนึ่งในศิลปินชาวไทยชื่อดัง ก็ได้มีโอกาสวาดรูปลาย Official เพื่อนำไปใช้เป็นลายแก้วน้ำ และบัตรใบอนุญาตเช่นกัน ซึ่ง Felutiahime ได้คอนเฟิร์มผ่านช่องทาง Facebook แล้วว่าเธอเป็นคนวาดรูป Watson ให้แก้วน้ำกับใบอนุญาตจริง โดยสิทั้งสองคน กล่าวแสดงความรู้สึกยินดีและดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับบริษัท Cover เพราะพวกเขาทั้งสองคนเป็นคนติดตาม hololive มานานแล้ว

ถ้าหากสนใจในรายละเอียดสินค้าพิเศษ เนื่องในวันเกิดของ Amelia Watson เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของ hololive หรือ Geekjack

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top