BY Zreast
16 Apr 23 8:15 pm

ไม่เลื่อนแล้ว ! The Lord of the Rings: Gollum อยู่ในสถานะเสร็จสมบูรณ์พร้อมวางจำหน่าย

4 Views

หลังฟันฝ่าวิกฤติการเลื่อนวางจำหน่ายมาแล้วหลายครั้งหลายหน ล่าสุดทีมงาน Daedalic Entertainment ก็ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่า The Lord of the Rings: Gollum อยู่ในสถานะเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมสำหรับการวางจำหน่ายแล้ว (Gone Gold) ล่วงหน้าก่อนกำหนดกว่า 1 เดือน

พร้อมกันนี้ ก็มีการเปิดเผยแพคเกจระดับพรีเมียมของเกมด้วย จากเกมทั่ว ๆ ไปที่มักใช้ชื่อว่า Deluxe Edition แต่สำหรับ The Lord of the Rings: Gollum จะมาในชื่อว่า “Precious Edition” (ของรัก) ซึ่งวางขายบน Steam ในราคาเพียง 1,199 บาทเท่านั้น

ซึ่งตัว Precious Edition มีความพิเศษตรงที่ทีมงานจะเพิ่ม “เสียงพากย์ภาษาเอลฟ์” เข้ามาให้เลือกในเกม (ถูกรวมอยู่ใน Sindarin Voice Over Pack) ใครที่อยากลองสัมผัสกับประสบการณ์อีกแบบ ก็ตัดสินใจจ่ายเพิ่ม 200 บาทจาก Standard Edition กันได้เลย

The Lord of the Rings: Gollum เป็นเรื่องราวการผจญภัยของ Gollum ที่ดำเนินแบบคู่ขนานกับเหตุการณ์ในภาพยนตร์ The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring (ภาคแรก) นำเสนอในรูปแบบของเกมแอ็กชัน-ผจญภัย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ลงให้ทั้งบน PC (Steam, Epic Games Store), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ส่วน Nintendo Switch จะตามมาในภายหลัง

 

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top