BY Nattapit Arsirawatvanit
13 Apr 18 1:48 pm

ไม่สน ! Rules of Survival อัพเดตโหมด First Person หลังโดนฟ้อง

6 Views

หมายศาลคืออะไร ไม่มีในพจนานุกรม

เรียกได้ว่าเกิดเป็นสงครามกันแล้วระหว่างทาง PUBG กับทาง NetEase เพราะจากสองข่าวที่เรานำเสนอไป ดูเหมือนว่าทั้งคู่น่าจะไล่บี้ฟ้องกันและกันอย่างแน่นอน ซึ่งทาง NetEase ไม่น่าจะฟ้องทาง Bluehole ตรง ๆ แต่คงไปฟ้อง Tencent แทน เพราะทางค่ายอ้างว่ามี “เกมบางเกม” ก็อปปี้ระบบสภาพอากาศและระบบกลางวันกลางคืนในเกมไป โดยล่าสุดทาง Rules of Survival ก็อัพเดตโหมดใหม่ FPP มาเพิ่มหลังจากโดนฟ้อง เป็นการตอกย้ำความกล้าบวกของค่ายเกมนี้จริง ๆ

โหมดที่ว่านี่ถูกอัพเดตเพิ่มเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์จีนในไม่กี่วันที่ผ่านมา โหมดนี้จะเปลี่ยนการเล่นในเวอร์ชั่นมุมมองบุคคลที่สามปกติ ให้กลายเป็นเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่ง แต่พอเวลาขับรถ เกมก็จะกลายเป็นมุมมองบุคคลที่สามเหมือนเดิม ใครไม่เข้าใจว่าเป็นยังไง สามารถดูตัวอย่างได้ด้านล่าง ส่วนใครสนใจอยากลองเล่น สามารถไปดาวน์โหลดได้ ที่นี่

YouTube video

เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำซ้ำความแค้นจริง ๆ สำหรับการอัพเดตครั้งนี้ เพราะถ้าใครเป็นแฟน PUBG น่าจะเข้าใจว่าเกมนำเสนอระบบนี้เป็นเกมแรก ๆ ในสารบบของเกมแนว Battle Royale การอัพเดตครั้งนี้เลยเหมือนการประกาศทางอ้อมว่า “_ูไม่กลัว” เอาเป็นว่าใครที่ตามสงครามนี้อยู่ก็ต้องตามกันต่อไปนะครับ หวังว่าตอนจบจะเป็นอย่างที่คุณต้องการนะ อิอิ

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top