BY Zreast
15 Jan 21 1:09 am

ไม่รอดอีกราย ! Riders Republic ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายไปเป็นช่วงปลายปี 2021

3 Views

ผู้จัดจำหน่าย Ubisoft ได้ประกาศเลื่อนเกม Riders Republic ออกไปแล้วเรียบร้อย จากเดิมมีกำหนดเป็นวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ไปเป็นช่วงปลายปี 2021 นี้ โดยยังไม่มีการระบุกำหนดวันใหม่เอาไว้

Riders Republic จะนำผู้เล่นไปสัมผัสประสบการณ์กีฬาเอกซ์ตรีมในภูมิภาคแบบต่าง ๆ ด้วยการปั่นจักรยาน, สโนว์บอร์ด หรือสกี ทั้งยังมีความน่าสนใจที่จะสามารถรองรับผู้เล่นสูงสุด 50 คนพร้อมกันเลยทีเดียว

เกี่ยวกับการเลื่อนในครั้งนี้ ทางผู้พัฒนา Ubisoft Annecy ออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่า

สวัสดี เหล่า Rider ทั้งหลาย

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เราได้เผยโฉมให้เห็นเกม Multiplayer สุดยิ่งใหญ่อลังการอย่าง Riders Republic ไป โดยให้คำมั่นว่าคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์กีฬาเอาท์ดอร์กับผู้เล่นคนอื่นกว่า 50 คนบนเครื่องคอนโซล Next-gen อันจะมีรูปแบบกีฬาอันหลากหลาย และท่าทางสุดโลดโผน ที่เราอยากจะให้คุณได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโลกอันแสนวิเศษนี้ด้วยมือตนเองไว ๆ

ในวันนี้ต้องประกาศให้ได้ทราบ ว่าเราตัดสินใจที่จะเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปเป็นช่วงปลายปีนี้ ซึ่งเวลาที่เราได้รับเพิ่มมา จะทำให้ทีมงานมีโอกาสได้ทำให้มันดียิ่งขึ้น เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ผู้เล่น

ขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุนและความเข้าใจ ขอให้คุณอยู่รอดปลอดภัย และเตรียมตัวให้พร้อมที่จะได้มาเข้าร่วมกับ Rider Republic เร็ว ๆ นี้ !

Riders Republic จะลงให้ระบบ PC (Epic Games Store, Ubisoft Store, Uplay และ Stadia), PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top