BY KKMTC
14 Sep 18 12:31 pm

ไฟเขียว! ฺBethesda ยืนยันได้วางแผนเริ่มพัฒนาเกม Wolfenstein III แล้ว

4 Views

อนาคตช่างมืดมนเหลือเกินสำหรับเกม Wolfenstein ที่กำลังตกที่นั่งลำบากในฐานะเกมระดับ AAA แต่ยอดขายไม่ดีเท่าที่ควร เกมเมอร์หลายคนอาจจะเริ่มกังวลว่าซีรี่ส์นี้จะดำเนินต่อไปหรือไม่ แต่ว่ามีข่าวดี ! เพราะว่าทาง Bethesda ได้ประกาศวางตารางพัฒนาเกม Wolfenstein III ไว้แล้ว

อ้างอิงจากเว็บไซต์ Metro ว่าคุณ Pete Hines ประธานอาวุโสแห่ง Bethesda Softworks ได้เปิดเผยออกมาว่า ทางทีมงาน Bethesda ได้วางแผนจะพัฒนาสร้างเกมซีรี่ส์ Wolfenstien ภาคใหม่ซึ่งเป็นภาคหลัก ไม่ใช้สปินออฟอย่างภาค Youngblood ที่จะเน้นการเล่นแบบ Co-Op

ในระหว่างการสัมภาษณ์สอบถามเกี่ยวกับแนวโน้มและปัญหาอุตสาหกรรมวีดีโอเกมในยุคสมัยปัจจุบัน ซึ่งในระหว่างนั้นเอง คุณ Pete Hines ได้กล่าววไว้ว่า เกมเมอร์ไม่ควรเร่งรีบให้ทีมงานรีบให้รีบสร้างซีรี่ส์เกม Dishonoured ในอนาคต พร้อมกับยืนยันอย่าง “แน่นอน” ว่าทีมงานจะพัฒนาเกม Wolfenstein III ภาคใหม่อีกด้วย

wolfenstein

Wolfenstein: New Order ในภาคแรกได้ประสบความสำเร็จในแง่บทวิจารณ์เป็นอย่างมากและมียอดขายที่น่าพึงพอใจ แต่ทว่า Wolfenstein II: New Colossus กลับไม่ประสบความสำเร็จความสำเร็จเท่าภาคแรก ทั้งในแง่ยอดขายไม่ถึงเป้า และระบบเกมเพลย์กับการออกแบบแผนที่ที่ไม่ค่อยสร้างสรรค์เท่าที่ควร

ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ เกม Wolfenstein หลังจากอนาคตเกมนี้ค่อนข้างมืดมนหลังจากภาคสองไม่ได้รับความนิยมเท่ากับภาคแรก ซึ่ง Bethesda ยังเชื่อมั่นว่าเกม Singleplayer ยังไม่เสื่อมคลายหายไปไหน แม้ว่าเราจะไม่เห็น Wolfenstein III ในเร็ว ๆ นี้ แต่ก็หวังลึกไว้ว่าในเกมภาคหน้าจะทำออกมาดีเหมือนกับภาคแรกครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top