BY KKMTC
17 Sep 19 3:00 pm

ใน Nioh 2 ความท้าทายที่ทุกคนได้รับจะเท่าเทียมกัน และอาจไม่มี Easy Mode

7 Views

Nioh 2 จะไม่มี Easy Mode ? โปรดิวเซอร์กล่าวว่าทุกคนที่เล่นเกม Nioh 2 จะได้รับความยากท้าทายที่เท่าเทียมกัน!

เว็บไซต์ Twinfinite สัมภาษณ์กับคุณ Fumihiko Yasuda ฝ่ายโปรดิวเซอร์ของเกม Nioh 2 ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกมดังกล่าวว่า ตัวเกมจะมีความท้าทายที่ผู้เล่นทุกคนต้องพบกับ “ความยาก” ที่เท่าเทียมกัน ให้สมกับเป็นเกมที่ชาวญี่ปุ่นหลายคนมอบฉายาเกมนี้ว่า “Masocore” (เกมสำหรับคนชอบความเจ็บปวด)

เราต้องการให้ความยากของเกม (Nioh 2) มีความท้าทายที่เท่าเทียมกันสำหรับทุกคน แม้ว่าคุณจะส่องผู้เล่นคนอื่นปราบบอสผ่านมาแล้วก็ตาม

แต่แน่นอนว่า Nioh 2 มีการนำเสนอโหมดใหม่เป็นแนว Co-op ที่ผู้เล่นสามารถช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้ แต่แน่นอนว่าจำนวนเพลเยอร์เข้าห้องเกมที่มากขึ้น ความยากของเกมก็จะถูกเพิ่มระดับความยากขึ้นตามมา

เราก็มีโหมดเกมที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถผ่านด่านได้เช่นกัน อย่างเช่นโหมด Benevolent Graves และ Multiplayer สำหรับ 3 คน ที่เกมเมอร์ทุกคนสามารถเข้าร่วมเกมเพื่อช่วยเหลือผู้เล่นคนอื่นครับ

  • Fumihiko Yasuda

คำสัมภาษณ์ของ Fumihiko Yasuda อาจเป็นการบอกใบ้ว่า Nioh 2 จะไม่มีระดับความยากให้เลือก เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นเกมยากที่เท่าเทียมกัน ซึ่งตอนนี้ทางทีมงาน Team Ninja ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของโหมด Co-op เพิ่มเติม ซึ่งหากเกม Nioh 2 มีรายละเอียดอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะอัปเดตข่าวสารเกมนี้ต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top