BY KKMTC
22 Jun 21 4:48 pm

ใน Lost Judgment มีมินิเกมใหม่ ให้สามารถเล่นเกมคลาสสิก Sega ผ่านเกมคอนโซล Sega Master System

1 Views

ถ้าหากพูดฟีเจอร์เกมตระกูล Yakuza ที่โดดเด่นที่สุด อย่างไรก็ไม่มีทางหนีพ้นระบบเนื้อเรื่องเสริม และมินิเกมที่มีให้เลือกเล่นหลากหลาย เพื่อให้เพลเยอร์รู้สึกผ่อนคลายหลังการเล่นสตอรี่หลัก ซึ่งค่อนข้างมีเนื้อหาซีเรียสและดาร์กพอสมควร

ในเกม Yakuza และ Judgment ได้มีมินิเกมหนึ่งที่ให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสเกมคลาสสิกของ Sega อย่าง Outrun, Space Harrier, Virtua Fighter และ Super Hang On ได้ด้วยการแวะเกมเซนเตอร์ของ Sega แต่สำหรับเกม Lost Judgment จะมีมินิเกมใหม่ที่พาผู้เล่นย้อนกลับไปเล่นเกมคลาสสิกของ Sega ที่เก่าแก่ยิ่งกว่าเดิม

https://youtu.be/SX5ThUM6Acg?t=245

ในรายการ Boardcast Ryu Ga Gotoku ทาง Toshihiro Nagoshi ผู้ให้กำเนิดเกมตระกูล Yakuza และ Judgment ได้เผยว่าใน Lost Judgment จะมีเครื่องเกมคอนโซล Sega Master System ให้เล่นได้ที่ห้องส่วนตัวของ Takayuki Yagami

เครื่องเกม Sega Master System ใน Lost Judgment จะเปิดโอกาสให้เพลเยอร์สามารถเล่นเกมคลาสสิก Sega อย่าง Penguin Land, Alex Kidd และอื่น ๆ อีก 2 เกม ซึ่งเกมทั้งหมดจะเป็นเกมเวอร์ชันเต็ม สามารถเล่นจนจบเกมได้

ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นหนึ่งในมินิเกมที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับเกมเมอร์สาย Retro ที่ชื่นชอบเล่นเกมเก่า โดยเกม Lost Judgment จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกที่ 24 กันยายน 2021 บนระบบ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top