BY Zreast
19 May 21 10:49 pm

ใช้ดีจนต้องบอกต่อ ! แอปฯ เครื่องคิดเลขของ Nintendo Switch ได้คะแนนรีวิวสูงถึง 9.1 บนเว็บ Metacritic

6 Views

หลังจาก Nintendo วางจำหน่ายแอปพลิเคชันเครื่องคิดเลขบน Switch ไปได้เพียงราว 1 สัปดาห์ ก็พบว่ามีผู้เข้ามารีวิวและให้คะแนนบนเว็บไซต์ Metacritic แบบท่วมท้น เฉลี่ยออกมาสูงถึง 9.1 คะแนนทีเดียว (ณ เวลานี้)

Metacritic เป็นเว็บไซต์ชื่อดังที่เหล่าเกมเมอร์รู้จักกันดี ซึ่งรวบรวมรีวิวของแต่ละเกมจากสื่อหลายสำนัก รวมถึงรีวิวจากบุคคลทั่วไปเอาไว้ แต่ใครจะไปนึกว่าแอปฯ เครื่องคิดเลข ก็ยังมีคนเข้ามารีวิวกับเขาด้วยเช่นกัน โดยขณะนี้ได้คะแนนจากฝั่งผู้ใช้งานไปแล้วกว่า 200 คน

Gfinity สื่อเพียงเจ้าเดียวที่รีวิวให้แอปฯ นี้ (80 คะแนน) เผยว่า

“เจ้าเครื่องคิดเลขของทีมงาน Sabec นี่แปลกมาก มันจะมาเปลี่ยนโลกรึเปล่า ? ก็ไม่หรอก แล้วมิตรสหาย, ครอบครัว หรือเพื่อนร่วมงานล่ะ จะเยาะเย้ยที่คุณเสียเงิน 8 ปอนด์เพื่อซื้อเครื่องคิดเลขดิจิทัลตัวนี้ไหม? .. เกือบจะแน่นอนเลยทีเดียว”

“มันถูกโหลดได้อย่างรวดเร็ว, การแสดงผลแบบมินิมอล และยังดูเป็น Sandbox ที่สร้างสรรค์อีกด้วย เจ้าเครื่องคิดเลขนี้ทำได้ตามเป้าอย่างที่ Sabec Limited ต้องการ และเพราะงี้แหละผมถึงได้ให้คะแนนสูง”

ขณะที่ผู้ใช้บางส่วน ก็ออกมารีวิวว่า

(10 คะแนน)

“นี่คือเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา เป็น GOTY ของปีนี้ชัด ๆ”

(10 คะแนน)

“ฉากจบมากมายไม่สิ้นสุด, Gameplay ที่น่าตื่นตา, Optimize มาดี, กราฟิกยอดเยี่ยม นี่คือสุดยอดเกมบน Nintendo Switch”

แอปพลิเคชัน Calculator วางจำหน่ายแล้วในราคา 9.99 เหรียญฯ หรือราว 313 บาท โดยหากใครสนใจอยากหามาใช้ด้วยตัวเอง ก็สามารถตามไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่หน้าร้านค้า eShop

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top