BY BOM
5 Nov 18 1:45 pm

Hitman 2 จัดเต็ม Trailer ใหม่ โชว์วิธีฆ่าคนด้วยของไร้สาระขั้นสุด

30 Views

Hitman 2 คือเกมแนวลอบสังหารเป้าหมาย เราในฐานะ Agent 47 มือสังหารรับจ้างที่ต้องจัดการเป้าหมายต่าง ๆ ด้วยวิธีการที่แล้วแต่ความสร้างสรรค์ของผู้เล่น ตัวเกมได้เดินทางมาถึงภาคที่ 2 แล้วในภาคนี้ได้ดาราดังอย่าง Sean Bean มาเป็นนักแสดงใน Live Action ของ Trailer เกมอีกด้วย

ใน Trailer จะกล่าวถึงคุณ Sean Bean ที่ไปจับอะไรก็ต้องมีคนตาย ไม่ว่าจะเป็นระเบิดเป็ด ที่ยิบปุ๊บในเกมก็มีฉากระเบิดขึ้นมา จับ costume ก็มีคนตาย หรือแม้แต่โถส้วมก็มีคนตายและปิดฉากด้วยการที่เขาถูกวางยาพิษจากเครื่องดื่มของเขาเอง Sean Bean จะเป็นหนึ่งในเป้าหมายสุดหินของเกม โดยผู้เล่นจะมีเวลาจำกัดเพียง 10 วัน พร้อมทั้งโอกาสเพียงไม่กี่ครั้งในการสังหารเขา สำหรับวิธีการในการสังหารเขานั่นผู้เล่นสามารถเลือกได้ตาม Trailer ที่สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ ถ้าเหี้ยมที่สุดคงจะเป็นระเบิดเป็ด แต่ฮาที่สุดคือการเอาปลาสดตีจนตาย

สำหรับแฟน ๆ ของเกม Hitman ในภาคนี้ตัวเกมได้กลับมาสู่เจ้าของที่แท้จริงของซีรีส์คือ IO Interactive ที่ได้กลับมาดูแลเกมของตัวเองอย่างเต็มที่ หลังจากที่เดิมอยู่ภายใต้การควบคุมของ Square Enix ที่หลาย ๆ คนมองว่าเกมได้เสียความเป็นตัวของตัวเองไปเพราะว่า ตัวเกมนั้นเล่นง่ายขึ้นมากไม่ซีเรียสเหมือนเดิม นอกจากนี้ตัวเกมยังแยกขายเป็น Episode ทำให้หลายคนไม่พอใจ

Hitman 2 จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2018 บน Xbox One, PS4 และ PC ใครที่สนใจสามารถลองหามาเล่นกันได้ โดยหากคุณ Pre – Order จะได้เล่นโหมด Sniper Assassin ที่สามารถเล่น Co – Op กับผู้เล่นออนไลน์ก่อนคนที่ซื้อแบบปกติ 4 วัน

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top