BY Aisoon Srikum
30 Aug 19 2:19 pm

ใจพี่มันได้! ผู้พัฒนา Big Rigs ไม่อยากร่วมงานกับ “ขยะ” อย่าง Epic Games Store

9 Views

เรียกได้ว่ามั่นหน้าในความห่วยของตัวเองจนดัง กลายเป็นมีมตลอดกาลสำหรับ Big Rigs : Over the Road Racing ที่เมื่อคืนนี้เพิ่งประกาศไปว่าตัวเกมจะรีมาสเตอร์ลงให้กับ PC อีกครั้งในเดือนพฤษภาคมปี 2020 แต่วันนี้ที่ฮากันจนเหล่าเกมเมอร์ต้องยอมใจในความเด็ดของทีมพัฒนานี้คือพวกเขาบอกว่า Epic Games Store คือ “ขยะ”

Big Rigs : Over the Road Racing สุดยอดเกมห่วยตลอดกาลที่ใคร ๆ ก็รู้จักกันดีในฐานะเกมแข่งรถที่กดถอยหลังแล้วเร็วกว่าวิ่งไปข้างหน้า (ฮา) ประกาศว่าตัวเกมจะรีมาสเตอร์ โดยไม่แก้ไขอะไรทั้งสิ้น และจะนำกลับมาขายใหม่อีกบน PC ในปีหน้า ฮาตับที่ 1 คือในคลิปตัวอย่างการเปิดตัวรีมาสเตอร์ ทีมงานเผยข้อมูลในคลิปว่าจะมาภายในเดือนพฤษภาคมปี 2019 ซึ่งเลยมาแล้ว หลังจากมีแฟน ๆ เรียกร้องทีมผู้พัฒนาก็ตอบกลับแบบง่าย ๆ ว่า

 

We meant coming may 2020 , not may 2019. Sorry. Also it will not be released on ESG

เราหมายถึงพฤษภาคม 2020 น่ะ ไม่ใช่ปี 2019 โทษที อ้อ แล้วเราไม่ขายเกมบน Epic Games Store หรอกนะ

และเมื่อมีแฟน ๆ บางส่วนเข้าไปคอมเมนท์ว่า เฮ้ โปรดวางขายแบบ Exclusive on Epic Games Store ได้ไหม ความใจเด็ดของทีมพัฒนาก็มาเป็นตับที่ 2 เมื่อเขาตอบกลับมาว่า

We don’t affiliate with trash

พวกเราไม่ร่วมงานกับขยะ

เรียกได้ว่าไหน ๆ จะเอาให้สุดแล้วก็สุดทุกทางไปเลย นอกจากเกมรีมาสเตอร์จะไม่ปรับแก้ไขอะไรเลยแล้ว ยังหาเรื่อง Epic Games Store ด้วยวิธีแบบนี้ เรียกเสียงฮาจากเหล่าเกมเมอร์ได้ยกใหญ่เลยทีเดียว เอาเป็นว่าใครอยากสัมผัสรสชาติของเกมห่วยตลอดกาลอย่าง Big Rigs : Over the Road Racing ฉบับรีมาสเตอร์ ก็รอตัวเกมวางจำหน่ายกันได้พฤษภาคมปีหน้าครับ

 

Aisoon Srikum

Back to top