BY Zreast
21 Jan 24 6:07 pm

โหมด New Game+ ของ Like A Dragon: Infinite Wealth จะมีให้เฉพาะเวอร์ชัน Deluxe และ Ultimate

144 Views

ปกติแล้ว “New Game+” โหมดที่ทำมาเพื่อให้ได้เริ่มเล่นใหม่โดยมีบางอย่างจากรอบแรกติดมาด้วย มักจะเป็นเนื้อหาฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคน แต่ไม่ใช่กับเกม Like A Dragon: Infinite Wealth ที่ดูเหมือนว่าโหมดนี้จะถูกล็อกเอาไว้เฉพาะในเวอร์ชัน Deluxe และ Ultimate เท่านั้น

โดยข้อมูลนี้ ถูกระบุไว้ชัดเจนบนเว็บไซต์ของตัวเกม ว่าจะมีแค่ Deluxe Edition และ Ultimate Edition ที่จะได้รับ “Master Vacation Bundle” ซึ่งรวบรวมดันเจี้ยนแบบโบนัส, ซัมม่อนพิเศษ, แขกในรีสอร์ตต่าง ๆ , ชุดเพิ่มเติม, ระบบ New Game+ และอื่น ๆ ซึ่งเมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งสอบถามกับทางฝ่ายซัพพอร์ตของ SEGA ก็ได้รับคำตอบยืนยันว่าเป็นไปตามนั้นจริง ๆ

แม้ว่าจะไม่มี New Game+ แต่เมื่อดูจากตัวอย่างต่าง ๆ ที่ทีมงานปล่อยมา หลายคนก็น่าจะวางใจได้อยู่แล้วว่าตัวเกมจะมีคอนเทนต์อัดแน่นมากมาย ให้เล่นกันได้หลายสิบถึงหลักร้อยชั่วโมงแน่นอน ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันอีกครั้งว่ากระแสตอบรับของภาคนี้จะออกมาเป็นอย่างไรเมื่อถึงช่วงวางขาย

Like A Dragon: Infinite Wealth มีกำหนดวางจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้แล้ว ทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top