BY Aisoon Srikum
30 Sep 19 12:52 pm

โปรแกรมโกงลึกลับใน Rainbow Six สามารถบังคับเปลี่ยน Operator ของผู้เล่นทีมฝั่งตรงข้ามได้!

7 Views

ปกติแล้วผู้ทำการโกงเกมใน Rainbow Six นั้น แทบจะใช้ทุกอย่างที่เราคุ้นเคย ทั้ง Wallhack , Aimbot แต่ดูเหมือนการโกงในหนนี้มันจะล้ำหน้าไปอีกขั้น เมื่อการโกงรอบนี้สามารถสั่งให้ทีมฝั่งตรงข้าม เปลี่ยนตัว Operator ในรอบนั้น ๆ ได้!

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้งานทวิตเตอร์ชื่อ Lakii ได้โพสท์วิดีโอสั้น ๆ ลงบนทวิตเตอร์ของเขา เผยให้เห็นว่าตอนแรกนั้นเขาได้หยิบ Caveira มาเลือกเล่น แต่แล้วผู้เล่นปริศนาทีมฝั่งตรงข้ามที่ใช้ชื่อตัวละครว่า LOLXDFUNNYMEME ก็ได้พิมพ์ข้อความมาทางช่องแชทรวมของเกม

https://twitter.com/Lakii_R6/status/1178090902532833280?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1178090902532833280&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.pcgamesn.com%2Frainbow-six-siege%2Foperator-swap-cheat

LOLXDFUNNYMEME : เฮ้ Lakii รอก่อน

Lakii : อะไร?

LOLXDFUNNYMEME : ตอนนี้นายต้องเล่น Bandit แล้ว

จะเห็นได้ว่าตอนที่ Lakii พิมพ์ตอบกลับไปนั้น เกมก็เหมือนค้างไปสักระยะเวลาหนึ่ง ก่อนที่ตัวละครของเขาจะโดนเปลี่ยนจาก Caveira กลายเป็น Bandit และเสียงในวิดีโอคลิปนั้นดูเหมือนนี่เป็นเรื่องตลกขบขัน แต่ถ้านี่เป็นโปรแกรมโกงที่สามารถสั่งใช้งานได้จริง นี่จะเป็นปัญหาใหญ่ของทาง Ubisoft ไม่น้อยเลยทีเดียว

และจากเบาะแสยังพบว่าเจ้าคนที่ชื่อ LOLXDFUNNYMEME นี้ยังสามารถสั่งเปลี่ยนสกินของผู้เล่นอื่นได้อีกต่างหาก แถมยังเข้าถึงสกินของผู้พัฒนาได้อีกด้วย และดูท่านี่จะเป็นปัญหาใหญ่ของทาง Ubisoft อีกครั้งแล้ว และต้องดูว่าทีมงานจะมีมาตรการจัดการปัญหาเหล่านี้ยังไง เพราะนี่ถือว่าร้ายแรงพอสมควร

Aisoon Srikum

Back to top