BY KKMTC
13 Nov 19 1:57 pm

โปรแกรมสร้างม็อด OpenIV สามารถสนับสนุน Red Dead Redemption II บน PC แล้ว

6 Views

รับประกันไว้ได้เลยว่า Red Dead Redemption II จะมีม็อดเยอะยิ่งขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เพราะล่าสุด โปรแกรมสร้างม็อด OpenIV เริ่มสนับสนุนการใช้งานสำหรับ RDR II เวอร์ชัน PC เป็นที่เรียบร้อย

OpenIV ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ม็อดของเกม GTA IV กับ GTA V ประกาศว่าโปรแกรมทำม็อด “Open IV” สามารถรองรับการใช้งานสำหรับเกม Red Dead Redemption II บน PC หรือหมายความว่านักพัฒนาเกมจะสามารถสร้างม็อดเกม RDR II ได้แล้ว !

อย่างไรก็ตาม ซอฟต์แวร์ OpenIV เป็นเวอร์ชัน 1 และไฟล์เกมยังคงมีการจำกัดการเข้าถึงมากมาย ทำให้นักพัฒนาม็อดจึงยังไม่สามารถสร้างม็อดเกมแบบเจาะลึกได้มากนัก นอกเหนือจากทำม็อดเล็ก ๆ เช่นแก้บั๊ก ดัดแปลงเสื้อผ้า เปลี่ยน/ลบเกมเพลย์เบื้องต้น ฯลฯ ซึ่งทางทีมงาน OpenIV กล่าวว่าจำเป็นต้องพัฒนาซอฟต์แวร์ เพื่อให้รองรับไฟล์เกมมากยิ่งขึ้น

Red Dead Redemption 2ถึงแม้ม็อด Red Dead Redemption II จะยังคงมีน้อยนิด ณ ตอนนี้ เนื่องจากเกมเพิ่งออกวางจำหน่ายไม่นาน แต่ก็มีนักพัฒนาเกมมือสมัครเล่นบางส่วน เริ่มสร้างม็อดเพี้ยน ๆ อย่างเช่น Arthur มีใบหน้าเป็น Joker, เล่นเป็นสัตว์ และม็อดเปลือยผ้าแล้ว เพราะฉะนั้นคาดหวังได้เลยว่า เราเห็น Arthur ขับรถ Lamborghini, ถือปืน Minigun หรือขี่ม้ายูนิคอร์นในอนาคตแน่นอนครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top