BY Aisoon Srikum
24 Feb 21 3:08 pm

โปรเพลเยอร์สาวชาวบราซิลวัย 19 ปี ของเกม Call of Duty Mobile ถูกฆ่าเสียชีวิตโดยฝีมือชายหนุ่มผู้ร่วมเล่นเกมด้วย

11 Views

ชุมชนอีสปอร์ตของบราซิลอยู่ระหว่างการไว้ทุกข์หลังโปรเพลเยอร์สาวของเกม Call of Duty Mobile ถูกฆาตกรรมเสียชีวิต

Ingrid Oliveira Bueno da Silva หรือ Sol ถูกสังหารเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยถูกพบเป็นศพในบ้านพักทางตอนเหนือของย่าน Sao Paolo ในประเทศบราซิล และผู้สังหารคือ Guilherme Alves Costa หรือ Flashlight และถูกจับตัวได้แล้ว

Guilherme Alves Costa ไม่ได้รู้สึกสะทกสะท้านกับสิ่งที่ทำ โดยเมื่อทางตำรวจสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาเผยว่าเขาจำได้ทุกอย่าง เขามีสติดี และเขาฆ่าเธอเพียงเพราะเขาต้องการที่จะฆ่าเท่านั้น

สื่อข่าวรายงานว่า Costa และ Silva พบกันผ่านทางช่องทางออนไลน์เมื่อ 1 เดือนที่แล้ว และเขาชวนเธอไปบ้านของเขา ก่อนที่เขาะจถูกกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่าเธอแถมยังแชร์วิดีโอเหตุการณ์นี้ผ่าน WhatsApp

ทั้งผู้เล่น โค้ช และแฟนเกมของเธอหลายคน ได้ร่วมแสดงความไว้อาลัยต่อเหตุการณ์นี้ และออกมารณรงค์บนโซเชียลเน็ตเวิร์คและกลุ่มผู้เล่นเกม ทำให้ผู้เล่น Call of Duty: Mobile ต่างพร้อมใจกันหยุดยิงชั่วคราวภายในเซิร์ฟเวอร์ เพื่อเป็นการไว้อาลัย

Docinho เพื่อนร่วมทีมของ Silva ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า

ฉันจะไม่มีวันลืมเลย ทุกครั้งที่เธอเคยชมว่าฉันเล่นเก่ง ฉันรู้ว่าความเจ็บปวดนี้จะไม่มีทางบรรเทาลงได้ และฉันรู้ว่าถึงแม้ว่าเธอจะไม่อยู่ แต่เธอจะคอยเชียร์ฉัน ฉันแค่อยากโทรคุยกับเธอ และบอกว่าฉันรักเธอมากที่สุดในชีวิตเลย

ส่วนสาเหตุ และแรงจูงใจในการฆ่า ทางสื่อข่าวระบุว่าได้ติดต่อไปยังหลายฝ่ายเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม แต่พวกเขาไม่ให้ข้อมูลใด ๆ ในตอนนี้ คาดว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลมากขึ้นเมื่อการสืบสวนดำเนินต่อไป

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top