BY Aisoon Srikum
9 Nov 21 1:16 pm

โปรเจกต์ The Witcher บน Netflix เรื่องต่อไป จะดำเนินเรื่องราวไปข้างหน้า และอาจจะไม่ใช่อนิเมชั่น

3 Views

ด้วยความสำเร็จของ The Witcher: Nightmare of the Wolf ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจถ้าเราจะได้เห็นการสานต่อของซีรีส์ชุดนี้

โปรดิวเซอร์ Lauren Schmidt Hissrich ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly ว่า ผลงานต่อไปของโปรเจกต์ The Witcher บน Netflix นั้น อาจะเป็นเรื่องที่ดำเนินไปข้างหน้า และยังไม่มีกำหนดฉายที่ชัดเจน เพราะเพิ่งอยู่ในขั้นเริ่มต้นเท่านั้น และจะมีมือเขียนบทสองคนตั้งต้นในการเริ่มเขียนบทนี้

ผลงานก่อนหน้าอย่าง Nightmare of the Wolf เป็นผลงานที่ผลิตโดย Mir Studio สตูดิโอชื่อดังของเกาหลีใต้ แต่ปัญหามันอยู่ที่ Netflix นั้น มักจะแยกคำว่าแอนิเมชั่นและอนิเมะออกจากกัน พวกเขามองว่าซีรีส์อย่าง Nightmare of the Wolf, Dragon’s Blood หรือ Arcane นั้น ไม่ใช่ “อนิเมะ” แต่เป็น “อนิเมชั่น” ที่ได้อิทธิพลจาก “อนิเมะ” บ่อยครั้งทำให้เกิดความสับสนอยู่เรื่อยไป ทำให้เรายังไม่สามารถบอกได้ว่า ผลงานใหม่ของโปรเจกต์ The Witcher นี้จะออกมาในรูปแบบการ์ตูนหรือคนแสดงจริงกันแน่

มีการรายงานว่า Netflix กำลังพยายามกำหนดนิยามใหม่เพื่อให้ความชัดเจนมากกว่านี้ แต่ตอนนี้สำหรับแฟน ๆ The Witcher ที่ใกล้จะมาถึงที่สุดก็คงเป็น The Witcher Season 2 ที่นำแสดงโดย Henry Cavill กำลังจะมาถึงในเดือนธันวาคมนี้ ใครที่กำลังรอคอยซีซั่นใหม่ ตอนใหม่ก็รอกันอีกไม่ถึงเดือนแล้ว แต่สำหรับโปรเจกต์ตัวใหม่นั้น ต้องรอข่าวคราวความคืบหน้ากันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top