BY StolenHeart
11 Mar 20 8:41 pm

โปรดิวเซอร์ Horizon Zero Dawn เดือด หลังพบแฟนเกมทำลายเครื่อง PS4 ทิ้ง เพราะไม่พอใจที่เกมไปลงให้กับระบบ PC

4 Views

หลังจากที่เมื่อวานนี้ Sony ได้ประกาศวางจำหน่ายเกม Horizon Zero Dawn ให้กับเครื่อง PC ไปอย่างเป็นทางการนั้น ก็มีกระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ในเรื่องนี้ทั้งในทางบวกและลบอย่างมากมาย แต่ด็ดูเหมือนว่าบางคนจะล้ำเส้นเกินไปจนทำให้โปรดิวเซอร์ของเกมเดือดขึ้นมาได้เลย

Sam Sharma โปรดิวเซอร์จากค่าย Guerrilla Games ผู้พัฒนาเกม Horizon Zero Dawn ได้โพสต์คลิปหนึ่งของแฟนเกมลงในหน้า Twitter ของตน ซึ่งแฟนเกมคนนั้นได้ทำลายเครืองเกม PS4 ของตนจนย่อยยับ เพื่อแสดงความไม่พอใจที่เกมโปรดของเขาไปประกาศลงให้กับเครื่อง PC และนั่นทำให้คุณ Sharma ไม่พอใจอย่างมาก

“พวกคุณเป็นบ้าอะไรกันไปหมด พวกเราสร้างเกม คุณสนุกกับมัน แล้วพอมีคนที่จะสนุกกับเกมเพิ่มขึ้น คุณกลับรู้สึกว่าเหมือนถูกแย่งความสนุกของตัวเองไปงั้นเหรอ!?

ได้โปรดใจกว้างกันหน่อย ความสนุกในการเล่นเกมของคุณไม่ได้ลดลงเพียงแค่เพราะมีคนเล่นเกมที่คุณชอบเพิ่มขึ้นหรอกครับ”

แน่นอนว่าแม้จะมีคนที่เห็นด้วยกับข้อความนี้มากมาย ทว่าก็ยังมีเกมเมอร์ฝั่ง PlayStation หลายคนแสดงความไม่พอใจในเรื่องดังกล่าวอย่างต่อเนื่องทั้งแบบเหน็บแนมและหยาบคาย แต่เราก็เห็นได้ชัดว่าแรงกระเพื้อมของเกมเมอร์ที่มีต่อเรื่องนี้นั้นใหญ่มาก เพราะหลายคนมองว่าทาง Sony ได้ทำลายสิ่งที่เรียกว่า Brand Loyalty ของตัวเองต่อลูกค้าลงอย่างมากมายนั่นเอง

Horizon Zero Dawn จะวางจำหน่ายบนระบบ PC ในช่วงฤดูร้อนปีนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top