BY StolenHeart
27 Apr 20 9:37 pm

โปรดิวเซอร์ Final Fantasy VII Remake ยืนยัน Part 2 ของเกมเข้าสู่การพัฒนาเต็มตัวแล้ว

2 Views

ไม่ต้องรอกันนานสำหรับการพัฒนาเกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปไม่น้อยและทำยอดขายและส่งออกไปได้ถึง 3.5 ล้านชุดในสามวัน ตอนนี้ก็มีข่าวดีว่าภาคต่อของเกมเข้าสู่การพัฒนาเต็มรุปแบบแล้ว

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันโดยตรงจากคุณ Yoshinori Kitase โปรดิวเซอร์ของเกม Final Fantasy VII Remake ที่กล่าวในบทสัมภาษณ์ของเว็บไซต์ Entertainment Weekly ว่า ณ เวลานี้พวกเขาได้เริ่มการพัฒนาภาคต่อของเกมแล้วเป็นที่เรียบร้อย และทางทีมงานทุกคนก็ทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้เกมออกมาดีที่สุดด้วยเช่นกัน

นอกจากคุณ Kitase แล้ว คุณ Naoki Hamaguchi ผู้กำกับร่วมของเกมก็ได้ยืนยันเรื่องดังกล่าวนี้ด้วย  พร้อมกับแสดงความเห็นของเขาเกี่ยวกับตัวเกมเช่นกัน

“ผมเชื่อว่าจุดประสงค์ของเกมนี้คือการส่งมอบโลกและจักรวาลที่แฟน ๆ หลงรักและชื่นชอบให้กับคนรุ่นปัจจุบัน ให้ได้รับประสบการณ์ที่น่าประหลาดใจเหมือนกับในยุคก่อนหน้านี้ เป็นสิ่งที่ส่งต่อและถูกพูดถึงไปอีกสองทศวรรษหลังจากนี้เช่นกัน”

“อนิเมชั่นเรื่อง Beauty and The Beast นั้นคือตัวอย่างที่ใกล้เคียงกับเกม Final Fantasy VII เวอร์ชั่นดั้งเดิม ซึ่งผมก็ค้นพบว่ามันมีความเฉียบคมและหลักแหลมในการแปลงผลงานแบบดั้งเดิมด้วยความเคารพและเต็มไปด้วยความนึกคิดที่ส่งมอบออกมาครับ”

Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PS4 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top