BY KKMTC
4 Apr 22 10:54 am

โปรดิวเซอร์ Bandai Namco ยืนยัน ไม่มีแผนพัฒนาเนื้อเรื่องใหม่ที่ต่อจากภาค Arise

3 Views

Yusuke Tomiwaza โปรดิวเซอร์เกมตระกูล Tales of ได้ออกมายืนยันกับ Edge Magazine ว่าทีมงานยังไม่มีแผนพัฒนาเกม Tales of ภาคใหม่ที่เนื้อหาต่อจากเกมภาคล่าสุดอย่าง Arise

แม้ Tales of Arises ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นทั้งด้านยอดขาย กับเสียงวิจารณ์ แต่ทีมงานเชื่อว่าเนื้อเรื่อง Tales of Arise ได้จบลงอย่างบริบูรณ์แล้ว และ “มีความลงตัว” แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องมีเนื้อหาเสริมของเกมดังกล่าวอีกต่อไป

Tomiwaza บอกว่าแทนที่ทีมงานจะใช้เวลามาพัฒนาเนื้อเรื่องใหม่ พวกเขาต้องการความท้าทายใหม่ ๆ ในการสร้างเกม โดยเฉพาะในด้านการสร้างฐานแฟนและแฟรนไชส์ให้เติบโตมากขึ้น ดังนั้น พวกเขาจึงมีความคิดว่าอยากจะพัฒนาเกมที่ต่อยอดความสำเร็จของภาค Arise ในขณะที่แฟน ๆ ทั้งหน้าใหม่กับหน้าเก่าได้ค้นพบประวัติศาสตร์ซีรีส์เกม Tales of ซึ่งเป็นเกม JPRG ระดับเรือธงของ Bandai Namco

Tales of Arise เป็นเกมที่ทำยอดขายได้รวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของซีรีส์ โดยเกมดังกล่าวทำยอดขายได้ 1.5 ล้านชุดทั่วโลก ภายในเวลา 1 เดือน หลังเกมออกจำหน่ายเป็นวันแรก

เกมตระกูล Tales of อยู่คู่กับวงการเกมมานานถึง 27 ปี โดย Arise เป็นภาคแรกที่ได้รับความสนใจจากคอเกม Action JRPG ทั่วโลก แล้วเกม Tales of จะดำเนินต่อไปอย่างไรนั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

ที่มา: GamesRadar

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top