BY KKMTC
10 Oct 23 4:25 pm

โปรดิวเซอร์ เชื่อว่าซีซันใหม่ Diablo IV ทำให้ “เกมสนุกสนานกว่าเดิม” เพราะได้ปรับ Quality-of-Life และมีคอนเทนต์ใหม่ที่น่าสนใจ

82 Views

Blizzard คาดหวังว่าซีซันใหม่ของ Diablo IV จะดึงดูดให้หลายคนอยากกลับมาเล่นเกมนี้อีกครั้ง ด้วยกระแสตอบรับที่ดีในช่วงการเจาะลึกรายละเอียด และได้ปรับปรุงตามที่หลายคนเรียกร้อง

Timothy Ismay โปรดิวเซอร์จาก Blizzard เชื่อว่าเนื้อหาซีซันใหม่ของเกม Diablo IV อย่าง “Season of Blood” จะทำให้เกมดังกล่าว มีความสนุกสนานมากขึ้นกว่าเดิม เพราะมีการปรับ Quality-of-Life หลายรายการ ซึ่งช่วยให้การเล่นสะดวกสบายมากขึ้น และมีคอนเทนต์ใหม่ที่น่าสนใจ

“เนื้อหาหลายอย่างในซีซันใหม่ที่พวกเราโชว์ออกมา ได้มีกระแสตอบรับดีจากแฟน ๆ หลายคน และได้เห็นการสนทนามากมายว่าพวกเขารู้สึกตื่นเต้นกับซีซันใหม่

นอกจากพวกเขาตื่นเต้นเรื่องเนื้อหาใหม่แล้ว ก็ยังชื่นชอบการปรับ Quality-of-Life ด้วย ซึ่งองค์ประกอบทั้งหมดก็สร้างแรงจูงใจให้อยากกลับมาเล่นเกมนี้อีกครั้ง”

สุดท้าย Ismay เชื่อว่าการปรับเปลี่ยน Quality-of-Life เป็นส่วนสำคัญทำให้เกม Diablo IV สนุกสนานมากขึ้นแบบเห็นได้ชัด แม้มันจะเป็นการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยก็ตาม

Diablo IV – Season of Blood เตรียมอัปเดตเข้าเกมในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ในทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เกม Diablo IV เวอร์ชัน Steam ได้เปิดให้เล่นเป็นวันแรกด้วยเช่นกัน

ที่มา: GamesRadar

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top