BY KKMTC
5 Jan 24 5:24 pm

โปรดิวเซอร์เผย Like a Dragon: Infinite Wealth จะไม่ใช้ระบบ Turn-Based หากเกมภาคก่อนไม่ประสบความสำเร็จ

114 Views

หาก Yakuza: Like a Dragon ล้มเหลว เกมภาค Infinite Wealth อาจจะมีความแตกต่างจากตอนนี้

Hiroyuki Sakamoto โปรดิวเซอร์จาก Ryu Ga Gotoku Studio ให้สัมภาษณ์กับสื่อ TheGamer ยอมรับว่า ถ้าเกม Yakuza: Like a Dragon ไม่ประสบความสำเร็จ ทีมงานพิจารณาว่าจะไม่สร้างเกมที่ใช้ระบบการเล่นแบบ Turn-Based อีกต่อไป

“หาก Like a Dragon 7 ไม่ประสบความสำเร็จ พวกเราคงไม่ใช้ระบบผลัดเทิร์นในเกมนี้ แต่เพราะความสำเร็จของเกมที่แล้ว เราจึงใช้ระบบผลัดเทิร์นในเกมหลักภาคถัดไปครับ”

“พวกเราพยายามรักษาความสมดุลระหว่างเกมเพลย์ดีกับเนื้อเรื่องดีมาตลอด พวกเราไม่ต้องการเกมที่มีรูปแบบการเล่นดี แต่เนื้อเรื่องธรรมดา หรือเนื้อเรื่องดี แต่เกมเพลย์ธรรมดา รวมถึงเราต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราได้มอบเกมที่มีคุณภาพครบถ้วนให้ทุกคนครับ” – Hiroyuki Sakamoto กล่าว

จากคำตอบดังกล่าว หมายความว่า Like a Dragon: Infinite Wealth อาจจะกลับไปเป็นเกมแนว Action Beat’em Up เหมือนเดิม หากเกม Yakuza: Like a Dragon มีกระแสตอบรับไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้นั่นเอง

Yakuza: Like a Dragon ได้ประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขายกับเสียงวิจารณ์ ด้วยระบบเกมเพลย์ที่สนุกสนาน เนื้อเรื่องยอดเยี่ยม และมีกิจกรรมเสริมในเกมให้ทำมากมาย ซึ่งนับว่าเป็นแนวทางใหม่ที่ใช้ได้ผลสำหรับเกมตระกูล Yakuza โดยเปลี่ยนจากเกมแอ็กชันต่อยตี กลายเป็นเกม RPG ผลัดเทิร์น

Ichiban Yakuza Like A Dragon

Like a Dragon: Infinite Wealth มีกำหนดการออกวางจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคมนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series

ที่มา: TheGamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top