BY KKMTC
12 Mar 24 2:47 pm

โปรดิวเซอร์เผย ตอนแรกการพัฒนา DLC เนื้อเรื่อง Aigis ใน Persona 3 Reload ถูกพับ แต่กลับมาสร้างใหม่ หลังแฟน ๆ เรียกร้อง

49 Views

ATLUS กลับลำหันมาสร้าง DLC อีกครั้ง หลังจากมีแฟน ๆ เรียกร้องเป็นจำนวนมาก

Kazuhisa Wada โปรดิวเซอร์ตระกูล Persona ให้สัมภาษณ์กับ Famitsu เผยว่าตอนแรก ทีมงาน ATLUS มีไอเดียจะสร้าง ‘Episode Aigis: The Answer’ ฉบับ Remake อยู่แล้ว แต่โครงการดังกล่าวจำเป็นต้องถูกยกเลิกการสร้าง “เนื่องจากสถานการณ์ต่าง ๆ”

ถึงอย่างนั้น ATLUS รู้สึกว่าหากไม่มีเนื้อหา Episode Aigis จะมีผลลัพธ์ทำให้เนื้อเรื่อง Persona 3 ไม่สมบูรณ์แบบ จนสุดท้าย ทีมงานเปลี่ยนใจกลับมาสร้างเนื้อหาดังกล่าว หลังมีแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก เรียกร้องให้ ATLUS นำเนื้อหา Aigis กลับมาในรูปแบบ Remake

“ถึงอย่างนั้น ในใจลึก ๆ ผมไม่สามารถยอมแพ้ ระหว่างที่ทีมงานกำลังสร้างเนื้อเรื่องหลัก ผมก็พยายามค้นหาวิธีทางที่ต้องทำ [DLC] ให้ได้”

“หลังจากเราเปิดตัว Persona 3 Reload ให้คนทั้งโลกรับรู้ เราก็ได้รับข้อเสนอแนะจากแฟน ๆ มากมาย โดยเรียกร้องให้เราทำเนื้อเรื่องต่อ ซึ่งพวกเรารู้สึกสบายใจที่ผู้เล่นมีความเห็นเหมือนกับเรา ด้วยแรงสนับสนุนของพวกเขา ก็ผลักดันให้ [DLC] เป็นจริงได้” – Kazuhisa Wada กล่าว

Episode Aigis: The Answer เป็น DLC เนื้อเรื่องสำหรับเกม Persona 3 Reload ที่เล่าเรื่องต่อจากเนื้อหาหลัก โดยผู้เล่นรับบทเป็น Aigis ต้องเดินทางใน Abyss of Time แล้วเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหม่ แล้วรับรู้ความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมด

Episode Aigis: The Answer คือคอนเทนต์ส่วนหนึ่งของ Expansion Pass โดยเนื้อหาดังกล่าวจะเข้าเกม Persona 3 Reload อย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนปีนี้

ที่มา: Persona Central

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top