BY Aisoon Srikum
6 Apr 20 11:14 am

โปรดิวเซอร์เกม Valorant ต้องจำกัดเวลาการทดสอบเล่นเกมของทีมพัฒนาลง เพราะทำให้การพัฒนาเกมล่าช้า

9 Views

Valorant เกม FPS ตัวใหม่จาก Riot ผู้พัฒนา League of Legends นั้นเป็นอีกเกมที่น่าจับตามองภายในปีนี้

ด้วยความคาดหวังมากมายเกี่ยวกับตัวเกม ว่ามันจะเป็นลูกผสมระหว่าง Overwatch และ Counter Strike : Global Offensive และเนื่องจากมีผู้เล่นหลายคนได้ทดสอบเล่นเกมนี้กันมาบ้างแล้ว บ้างก็ว่ามันอาจจะทำให้คุณติดหนักจนแทบไม่เป็นต้องทำงานทำการกันเลยทีเดียว ปรากฎว่า ไม่น่าจะมีใครรู้เรื่องนี้ดีไปกว่าผู้พัฒนาเองอีกแล้ว

โปรดิวเซอร์ของเกม Valorant บางคนออกมาเผยว่า พวกเขาต้องทำให้ทีมผู้พัฒนา หยุดเล่นเกมนี้ก่อน เพราะพวกเขาเล่นมันมากเกินจนไม่สามารถทำเกมต่อได้ ซึ่งข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกมาผ่าน Dev Diary หรือวิดีโอบันทึกการทำงานของผู้พัฒนาเกม

มันเป็นความจริง เพราะทุกคนในทีมเล่นเกมนี้กันมากจนเกินไป ทำให้ความเร็วในการทำงานของพวกเราล่าช้า ทั้ง ๆ ที่เราต้องการทำให้เกมนี้ออกมาเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเพื่อให้มันเป็นแบบนั้น เราจึงต้องตั้งกฎกันขึ้นมา

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในการการันตีจากทีมงานโดยตรงเลยก็ได้ว่าเกมนี้สนุกแค่ไหน แต่จะอย่างไรก็ตาม เราไม่อาจยืนยันได้ว่า เมื่อผู้พัฒนาชื่นชอบมัน และเหล่าผู้เล่นทั่วโลกจะชอบมันด้วยหรือไม่ Valorant กำลังจะเปิดให้เล่นช่วงทดสอบแบบจำกัดบุคคลในโซนยุโรปในวันพรุ่งนี้ ส่วนเอเชียของเราน่าจะต้องรอกันอีกสักพัก ถึงจะรู้ว่าอาการติดเกมหนักมากของทีมผู้พัฒนาจะเป็นจริงหรือไม่

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top