BY StolenHeart
19 Oct 19 6:45 pm

โปรดิวเซอร์เกม Fatal Frame สนใจสานต่อเกมภาคใหม่ให้กับเครื่อง Nintendo Switch

5 Views

เชื่อว่าหนึ่งในเกมสยองขวัญที่หลายคนอยากให้มีภาคต่อออกมามากที่สุดเกมหนึ่งต้องมีชื่อ Fatal Frame อยู่ในใจกันบ้างอย่างแน่นอน เพราะหลังจากภาคล่าสุดในปี 2014 เราก็ไม่เห็นความคืบหน้าใด ๆ ของเกมมาจนถึงตอนนี้ แต่ดูเหมือนว่าความหวังของเราก็เริ่มที่จะถูกจุดขึ้นมาอีกครั้งแล้ว

จากบทสัมภาษณ์คุณ Keisuke Kikuchi โปรดิวเซอร์เกมผู้ที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาซีรีส์ Fatal Frame ในเว็บไซต์ Nintendo Everything ที่เขาได้กล่าวว่า ถ้าหากเป็นไปได้ ก็อยากที่จำหยิบเอาซีรีส์นี้กลับมาสานต่ออีกครั้งบนเครื่อง Nintendo Switch เหมือนกัน

“ใช่ครับ ผมเองก็อยากจะนำ Fatal Frame มาสู่เครื่อง Nintendo Switch เหมือนกัน” คุณ Kikuchi กล่าว “ผมคิดว่ามันต้องน่าสนุกแน่ ๆ ที่จะให้ผู้เล่นได้มีวิธีการเล่นใหม่ ๆ จากการถือเครื่องเกมไปรอบ ๆ แล้วทำอะไรที่แตกต่างบ้าง”

ในเวลานี้คุณ Kikuchi กำลังมีงานล้นมือในโปรเจกต์การพัฒนาเกมแบบ RPG เกมใหม่อยู่ แต่เขาเองก็ไม่ได้ปิดโอกาสในการนำซีรีส์นี้กลับมาอีกครั้งในอนาคต และนอกจาก Fatal Frame แล้ว ยังมี Deception ซีรีส์เกมวางกับดักสุดท้าทายที่เคยสร้างชื่อให้กับ Tecmo เมื่อนานมาแล้ว ก็อยู่ในรายชื่อเกมที่เขาสนใจนำกลับมาด้วยเช่นกัน

Fatal Frame 2 Crimson Butterflyและคุณ Kikuchi เองก็บอกอีกว่า เขามีไอเดียหลายอย่างที่อยากจะให้ในการพัฒนาเกมต่อไป และมีความสุขมากที่ทุกวันนี้ยังมีคนถามและพูดถึงถึงซีรีส์ Fatal Frame กับเขาอยู่

ส่วนในอนาคตข้างหน้าจะมีโอกาสได้เห็นภาคต่อของเกมหรือไม่ ก็ต้องมารอพิสูจน์กันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top