BY Zreast
16 Jun 22 12:29 am

โปรดิวเซอร์ของ Exoprimal ยืนยันว่าเกมนี้มีเอกลักษณ์ของตัวเอง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับ Dino Crisis

4 Views

คุณ Ichiro Kiyokawa, โปรดิวเซอร์ของ Exoprimal ยืนยันว่าเกมนี้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเกมไดโนเสาร์อันโด่งดังในอดีตอย่าง Dino Crisis

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยในระหว่างที่เขาให้สัมภาษณ์กับสื่อ IGN ระบุว่าทีมงานอยากจะทำเกมแอคชันที่ให้ความสะใจและแตกต่างจากบรรดาเกมอื่น ๆ ของ Capcom โดยยกตัวอย่างว่าแทนที่จะได้เผชิญหน้ากับศัตรูเพียงตัวเดียวเหมือน Monster Hunter, เกมนี้ก็จะให้ผู้เล่นได้รับมือกับไดโนเสาร์จำนวนมหาศาล โดยใช้อาวุธอันล้ำสมัยต่อกรกับพวกมัน

ดังนั้นเมื่อทาง IGN ถามว่าเกมนี้มีอะไรที่เชื่อมโยงถึง Dino Crisis หรือไม่, คุณ Kiyokawa จึงตอบได้อย่างชัดเจนว่า “ไม่, เกมนี้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับ Dino Crisis”

นอกเหนือจากนี้ ทีมงานก็ยืนยันว่าผู้เล่นจะต้องจ่ายเงินซื้อตัวเกมเพื่อเข้าถึงเนื้อหาต่าง ๆ ไม่ได้มาในลักษณะของเกม Free-to-play แบบ Live Service อย่างที่เคยมีข้อสงสัยกันก่อนหน้านี้

Exoprimal เป็นเกมที่เน้นระบบ Multiplayer ทั้งโหมด Co-op (PvE) และ PvP ซึ่งในระหว่างที่เล่นก็จะมีการนำเสนอเรื่องราวอยู่เรื่อย ๆ ให้ผู้เล่นได้ปะติดปะต่อ และเข้าใจถึงเบื้องหลังของเหตุการณ์ที่เหล่าไดโนเสาร์หลุดผ่านประตูมิติเข้ามาสู่ยุคปัจจุบัน

Exoprimal มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2023 ลงให้ทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top