BY Aisoon Srikum
2 Aug 21 1:57 pm

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวติดตลกโทษเกม Fortnite ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้นักเตะของเขาพักผ่อนไม่เพียงพอ

2 Views

หากถามว่าเกมไหน ที่ตกเป็นเป้าให้ถูกโจมตีตลอดของต่างประเทศ Fortnite คือชื่อต้น ๆ ที่โดนกระทำบ่อยมากที่สุดแล้ว

และดูเหมือนว่าในปี 2021 นี้มันก็ยังไม่ได้ทำให้มันโดนโจมตีน้อยลงเลย เมื่อคราวนี้ José Mourinho ผู้จัดการทีมฟุตบอลชื่อดัง ออกมากล่าวโทษเกม Battle Royale ชื่อดังอย่าง Fortnite ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้เล่นนักเตะในทีมของเขาไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ แม้ว่าจะมีการแข่งขันในวันรุ่งขึ้นก็ตาม

สิ่งนี้ถูกเปิดเผยขึ้นในชุดวิดีโอ Rapid Responses ซึ่งโพสท์โดยบัญชีทวิตเตอร์ AS Roma Official ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลในกรุงโรมที่ทางมูรินโญ่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งกุนซือหมาด ๆ ในวิดีโอนั้นก็เต็มไปด้วยคำชื่นชมเกี่ยวกับกรุงโรมและอิตาลี ตั้งแต่อาหารไปจนถึงดนตรี

แต่อย่างเดียวที่เขาตำหนิจนถึงขั้นเรียกมันว่าเป็น “ฝันร้าย” คือเกม Fortnite ของ Epic Games โดยเขาอธิบายว่า “พวกนักเตะเล่นไอ้เกมเวรนั่นทั้งคืน ทั้งที่วันรุ่งขึ้นมีการแข่งขัน”

อย่างไรก็ตามคิดว่าทางมูรินโญ่นั้น ไม่ได้เกลียดเกมนี้จริง ๆ เพราะเขาพูดมันด้วยรอยยิ้ม แต่เขาแค่ไม่ชอบที่นักเตะหมกมุ่นอยู่กับเกมนี้จนลืมเวลานอนและพักผ่อนไม่เพียงพอเพียงเท่านั้น

ก็ถือว่าเป็นการโดนแซวแบบหนัก ๆ นิดหน่อยสำหรับเกม Battle Royale ยอดนิยมอย่าง Fortnite ที่ผ่านมาหลายปีก็ยังกระแสดีไม่มีตก และเราน่าจะได้เห็นข่าวทำนองนี้ไปอีกนานกันเลยทีเดียวในอนาคต

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top