BY StolenHeart
11 Aug 18 11:37 pm

โชว์ Gameplay ใหม่จาก Rage 2 ส่งตรงจาก QuakeCon

11 Views

อีกหนึ่งเกมเดินหน้ายิงภาคต่อ ที่เติมความบ้าคลั่งเข้าไปยิ่งกว่าเดิม

อีกหนึ่งเกมที่เผยรายละเอียดเพิ่มเติมในงาน QuakeCon เมื่อคืนที่ผ่านมานอกจาก DOOM Eternal ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชมทุกคนไปแบบสุด ๆ แต่ก็มีเกมเดินหน้ายิงอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่แพ้กันที่โชว์ Gameplay ในงานนี้เพิ่มด้วย นั้นก็คือ Rage 2 นั้นเอง

เมื่อคืนที่ผ่านมาในช่วง Live Stream ของงาน Quake Con จาก Bethesda นอกจากการประกาศสำคัญเกี่ยวกับเกมในเครือแล้ว ทีเด็ดของงานนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือการโชว์ Gameplay ตัวล่าสุดของ Rage 2 โดยในคลิปนี้ได้โชว์ความเปิดกว้างของโลกในเกมที่มากขึ้นจากเดิมหลายเท่า เพิ่มพื้นที่ใหม่อย่าง Wetland ที่เป็นพื้นที่ป่าในหนองน้ำแสนลึกลับ

ขบวน Convoy ในภาคนี้มีความร้ายกาจและอันตรายมากขึ้น เพราะพวกมันไม่ได้มาแค่ทีละสองหรือสามคันอีกต่อไป แต่มาเป็นขบวนพร้อมอาวุธหนักครบมือ แต่ผู้เล่นก็จัมีอาวุธใหม่ไว้ต่อกรอย่างเช่นจรวดแรงสูง Phoenix และปืนใหญ่ Hell’s Fire Mortar ซึ่งถ้าผู้เล่นสามารถทำลายขบวน Convoy ได้สำเร็จก็จะได้รับไอเท็มพิเศษตอบแทน แต่ขบวนต่อไปก็จะทวีความแข็งแกร่งมากขึ้นตามไปด้วย

ระบบใหม่ในภาคนี้ที่น่าสนใจก็คือ Overdrive ที่เมื่อสะสมจนเต็ม ผู้เล่นก็จะสามารถใช้พลังพิเศษเพิ่มพลังโจมตีได้ชั่วขณะ และยังมีทักษะใหม่มากมายอย่าง Slam กระโดดลงมาทุบพื้นจนศัตรูกระเด็นไปรอบทิศทางเป็นต้น และแน่นอนว่าอาวุธที่ใช้ยังมีตัวเลือกสำหรับการอัพเกรดให้อีกเพียบเหมือนเดิม

นอกจากตัวผู้เล่นจะได้ของใหม่ไว้ใช้งานมากมาย(รวมไปถึง Wing Stick ที่ทุกคนชื่นชอบ) พวกศัตรูในเกมก็มีการอัพเกรดขึ้นไปอีกขั้นด้วยอาวุธหลากชนิด แถมยังสามารถหายตัวได้ด้วย และยังมีศัตรูกลายพันธุ์ชนิดใหม่ที่ร้ายกาจยิ่งกว่าเก่าอีกเพียบเช่นกัน

Rage 2 จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top