BY StolenHeart
13 Sep 18 3:58 am

โจรสลัดโฉดผู้ไม่รู้จักตาย Cervantes เข้าร่วมศึก Soulcalibur VI อย่างเป็นทางการแล้ว

4 Views

หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาของตัวละครใหม่จาก Soulcalibur VI ออกมาก่อนเวลาคือ Cervantes และ Raphael ในงาน Event ที่เมลเบิร์น คราวนี้หนึ่งในนั้นก็เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการเสียทีกับโจรสลัดผู้ไม่รู้จักตาย Cervantes ครับ

Cervantes เป็นตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบมาอย่างยาวนานตั้งแต่เกม Soul Edge โดดเด่นด้วยท่าโจมตีที่รวดเร็วดุดัน และเป็นบุคคลแรก ๆ ในเกมที่ได้ถือครองดาบมาร Soul Edge และใช้มันสร้างความวุ่นวายแก่โลก จนถูกเหล่านักรบทั่วโลกปราบจนแพ้พ่ายจนร่างกายสลายหายไป แต่หลังจากนั้นหลายปี เขาก็กลับมาด้วยอำนาจของ Soul Edge และนำทัพวิญญาณร้ายออกสู่ทะเลอีกครั้งหนึ่งเพื่อกลับมาครอบครอง Soul Edge อีกครั้ง

นอกจากนี้ทาง Bandai Namco ก็เปิดเผยโหมดการเล่นทั้งหมดในภาคนี้ออกมาให้ชมกันเป็นวิดีโอแบบภาษาญี่ปุ่น โดยมีทั้งโหมด Arcade, Versus, Training ที่เป็นโหมด Offline เล่นเดียวหรือกับเพื่อนในเครื่องเดียว และ Story Mode ที่มีสองแบบคือ Soul Chronicle ที่เป็นเนื้อเรื่องของแต่ละตัวละคร Libra of Souls ที่เป็นเรื่องราวเฉพาะของตัวงละครที่เราสร้างขึ้นมาเองจากโหมด Creation อย่างอิสระ และโหมดการเล่นออนไลน์ที่ครบครัน รวมไปถึง Museum Mode รวมภาพงานศิลป์และข้อมูลตัวละครไว้อย่างครบถ้วน

Soulcalibur VI วางจำหน่ายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top