BY KKMTC
13 Jun 18 11:23 am

โคจิม่าเผย ! ระบบการต่อสู้ Death Stranding ไม่มีความจำเป็น

0 Views
จะปะทะก็ได้นะ แต่ก็มีความเสี่ยงสูงพอควร

หลังจากที่ Trailer E3 2018 ล่าสุดในเเกม Death Stranding ยังสร้างความฮือฮาและความงุนงงให้แก่เกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง เพราะเนื้อหาที่ยังคงเต็มไปด้วยปริศนา และไม่ได้แสดงระบบเกมเพลย์ให้เห็นมากนัก แต่แล้วก็มีผู้กล้าได้ถามท่านเทพโดยตรง ๆ ว่าเกมนี้เป็นอย่างไรกันแน่

Geoff Keighley ผู้สร้าง Creator และ Producer ให้กับอีเว้นท์ The Game Award ได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณ Hideo Kojima เกี่ยวกับรูปแบบการเล่นเกมที่แสดงโชว์ Trailer ในงาน E3 2018 ที่ผ่านมา และตัวละครที่คุณจะได้เล่นสวมบทบาทในเกม Death Stranding

คุณโคจิม่าก็ให้คำตอบว่า ในเกม Death Stranding คุณจะได้รับบทเป็นตัวละคร Sam (แสดงโดย Norman Reedus) แต่เพียงผู้เดียว ไม่มีการเล่นสลับตัวละครคนใดคนหนึ่ง และในส่วนของระบบต่อสู้ เกมจะนำเสนอมีทางเลือกหลากหลายวิธีเพื่อที่ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ในเกม ซึ่งคุณก็จะสามารถเลือกที่จะหลีกเลี่ยงหรือจะยิงลุยก็ได้  แต่ว่าถ้าคุณพยายามที่จะปะทะเพื่อเป็นทางผ่านในการดำเนินเนื้อเรื่อง ก็จะรู้สึกทันทีได้เลยว่า มันไม่ใช่ไอเดียที่ดีเลย

Geoff Keighley ก็ได้สอบถามเกี่ยวกับเกมระบบ Multiplayer ในเกม แต่ทว่าน่าเสียดายที่โคจิม่าจะขอเก็บเงียบไว้ก่อน และปฎิเสธในการให้ข้อมูล


Death Stranding เป็นเกม Exclusive ลงให้กับแพลตฟอร์มเฉพาะใน PlayStation 4 เท่านั้น ! 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top