BY Aisoon Srikum
3 Nov 20 2:43 pm

โกคูถูกใจสิ่งนี้ ! แฟนเกมสร้างจอย PS5 ธีม Dragon Ball สุดเท่ที่แฟน ๆ ดราก้อนบอลจะต้องอยากได้

9 Views

PS5 ใกล้วางจำหน่ายเข้ามาทุกที และอีกอุปกรณ์ที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือจอย DualSense ที่ใช้กับเครื่อง PS5

แม้ว่าคนที่ผลิต Faceplate หรือหน้ากากสวมเครื่อง PS5 จะโดน Sony สั่งระงับไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนที่ตกแต่งจอยให้ออกมาสวยงามเป็นแบบที่ตัวเองต้องการ ล่าสุดคือยูทูปเบอร์ LazaModz ได้ทำการถอดเอาชิ้นส่วนต่าง ๆ ของ DualSense ออกแล้วใส่ลายใหม่เข้าไปแทน โดยเป็นลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะชื่อดังของโลกอย่าง Dragon Ball

เขาได้ทิ้งโทนหลักสีขาวไป และเน้นไปที่สีส้ม ที่เป็นสัญลักษณ์ของ Dragon Ball แทน ครึ่งล่างจะเป็นสีน้ำเงิน คล้าย ๆ กับชุดฝึกที่เป็นชุดประจำตัวของโกคู ตัวเอกของเรื่อง ปุ่มต่าง ๆ ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นลูกแก้วดราก้อนบอลตั้งแต่ 3 ดาวถึง 6 ดาว และที่ Touch Pad ก็ใส่สัญลักษณ์ของสำนักเต่าไว้ตรงกลาง

ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ LazaModz โดยตรง ในราคา 179.99$ หรือราว ๆ 5,500 บาท แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ของ Official จึงมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะโดน Sony มาตามเก็บอีกครั้งเหมือนตอน Faceplate ก็เป็นได้

สำหรับ DualSense คือคอนโทรลเลอร์ของ PS5 ที่โดดเด่นในด้านของระบบ Adaptive Trigger, ระบบ Haptic Feedback ที่สามารถเปิด-ปิดได้ และจะมาพร้อมเครื่อง PlayStation 5 ส่วนลวดลายแบบนี้ต้องหาจากร้านแฟนเกมที่รับทำเท่านั้น

PlayStation 5 จะเริ่มวางจำหน่าย 12 พฤศจิกายนนี้ ส่วนในประเทศไทย ต้องรอติดตามข่าวสารจากทางโซนี่ไทยกันอีกครั้ง

Aisoon Srikum

Back to top