BY Aisoon Srikum
5 Oct 22 9:19 am

แอนิเมเตอร์เกม Metro Exodus เสียชีวิตแล้ว หลังเข้าร่วมกองทัพยูเครนเพื่อป้องกันการรุกรานจากรัสเซีย

5 Views

Andrii Korzinkin อนิเมเตอร์ผู้ร่วมทำงานกับเกม Metro Exodus ของ 4A Games เสียชีวิตแล้วระหว่างทำสงครามร่วมกันกับกองกำลังยูเครน

ข่าวนี้ถูกเผยแพร่โดย Leonid Stepanov ที่เป็นนักออกแบบเกมเพลย์ของ Remedy โดยเขาเคยร่วมงานกับ Andrii มาก่อน โดยเขาโพสท์บนทวิตเตอร์ว่า

Andrii ‘Nizrok’ Korzinkin เสียชีวิตแล้วขณะปฏิบัติภารกิจต่อสู้เพื่อเอกราชและอธิปไตยของยูเครน เขาเป็นนักสร้างแอนิเมชั่นผู้มากความสามารถ เป็นคนที่น่าทึ่ง และเป็นวีรบุรุษตัวจริง หลับให้สบายนะเพื่อน เราทุกคนจะคิดถึงคุณ

Leonid ให้ข้อมูลกับทาง PC Gamer ว่า Andrii นั้นเป็นเพื่อนกับเขา หลังจากที่เจ้าตัวไปเข้าร่วมกับ 4A Games และทำหน้าที่รับผิดชอบด้านการสร้างแอนิเมชั่นของตัวละคร และฉากคัทซีนต่าง ๆ มากมาย

Andrii Korzinkin นั้น มีแรงบันดาลใจในการพัฒนาผลงานจาก Cory Barlog ผู้อำนวยการสร้าง God of War ทำให้เขาคอยศึกษาและพัฒนาผลงานของตัวเองอยู่เสมอ

ตอนผมรู้ข่าวนี้ ผมไม่เชื่อด้วยซ้ำ มันเป็นไปไม่ได้ สิ่งนี้มันไม่น่าจะเกิดขึ้นกับ Andrii และแม้ว่าต่อมาผมจะต้องโพสท์ข่าวร้ายนี้ด้วยตัวเอง ผมก็ยังหวังว่ามันจะไม่ใช่เรื่องจริง มันเจ็บปวดมาก ตอนนี้ผมทำได้แค่เก็บความทรงจำแสนวิเศษของเขาเอาไว้ และส่งต่อมันให้คนอื่น ๆ เพื่อไม่ให้เขาตายไปจริง ๆ

นอกจากนั้นนักพัฒนาใน 4A Games คนอื่น ๆ ยังได้ออกมาแสดงความไว้อาลัยแด่การจากไปของเขาด้วย

ทีมงาน GamingDose ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top