BY KKMTC
16 Sep 20 3:31 pm

แอนิเมเตอร์ญี่ปุ่น สร้างอนิเมะ 34 นาที ด้วยเครื่อง Nintendo 3DS โดยใช้เวลาทำนานกว่า 4 ปี

5 Views

สื่อเกม Kotaku (ผ่านทาง Nintendo Everything) ได้รายงานค้นพบ YouTuber นามว่า ミラーパネル3 กำลังสร้างผลงานอนิเมะเรื่องหนึ่งชื่อว่า Flip Warrior ซึ่งอนิเมะเรื่องดังกล่าว สร้างโดยใช้ซอฟต์แวร์ในเครื่องเกมพกพา Nintendo 3DS และใช้เวลาทำนานติดต่อกันมาแล้ว 4 ปี

Flip Warrior เปิดตัววิดีโอ PV ครั้งแรก เมื่อ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นอนิเมะระยะความยาว 34 นาที (เท่ากับอนิเมะ 1 ตอน รวมเพลง OP และ ED) โดยมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งได้เปลี่ยนไปตลอดกาล หลังจากพบเหตุการณ์สุดประหลาดระหว่างเล่น Nintendo 3DS โดยอนิเมะเรื่องดังกล่าวจะออกฉายผ่าน YouTube ในวันที่ 4 ธันวาคม 2020

Mirrior Panel-3 ระบุว่าอนิเมะ Flip Warrior ผลิตโดยซอฟต์แวร์ Flipnote Studio 3D ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันสร้างแอนิเมชัน Flipnote สามารถหาดาวน์โหลดได้ฟรีในเครื่อง 3DS (ปัจจุบันไม่สามารถดาวน์โหลดได้แล้ว เนื่องจาก Nintendo DSi Shop ปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2017) แต่การลงสีทั้งหมดได้ดัดแปลงผ่านเครื่อง PC

https://twitter.com/denntisinn/status/1207945270459154432

Mirrior Panel-3 เป็นนักสร้างอนิเมะที่มีประสบการณ์ใช้ซอฟต์แวร์ Flipnote Studio 3D มาก่อน โดยเขามักจะลงผลงานแอนิเมชันสั้นเกี่ยวกับเกมของ Nintendo ลง YouTube เป็นประจำ แต่ Flip Warrior เป็นผลงานโปรเจกต์อนิเมะชิ้นใหญ่ที่สุดเท่าที่เขาเคยสร้างมา

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top