BY KKMTC
21 Aug 20 10:58 am

แหล่งข่าววงในเผย ! Demon’s Souls อาจวางจำหน่ายพร้อมกับ PlayStation 5

6 Views

Imran Khan ผู้ร่วมเป็นเจ้าภาพรายการ Kinda Funny Games และอดีตนักข่าวใน Game Informer ได้เผยว่าเกม Demon’s Souls ฉบับ Remake สำหรับ PlayStation 5 ที่เพิ่งปรากฏในบอร์ดจัดเรตวิดีโอเกมของประเทศเกาหลีใต้ และญี่ปุ่น อาจมีความเป็นไปได้ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายพร้อมเครื่องเกมคอนโซล PS5

Khan ระบุผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เท่าที่เขารับทราบข้อมูลในตอนนี้ ทีมงาน Sony ตั้งเป้าตั้งแต่แรกแล้วว่าเกม Demon’s Souls จะวางจำหน่ายพร้อมกับ PS5 แต่อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวอาจมีสิทธิ์โดนดีเลย์วันวางจำหน่าย เพราะเหตุผลเกี่ยวกับ COVID-19 แต่ Khan มั่นใจว่าโอกาสเลื่อนวันวางขายนั้นได้มีน้อยมาก

ก่อนหน้านี้ Eric Lempel แผนกการตลาดและ SVP ของ Sony ได้กล่าวกับ GamesIndustry.biz ว่าวันวางจำหน่าย PlayStation 5 จะมาพร้อมกับ ‘ไลน์อัพเกมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ PlayStation’ ไม่ว่าจะเกม Marvel’s Spider-Man: Miles Morales, Kena: Bridge of Spirits, Astro’s Playroom, Godfall และ Bugsnax ซึ่งก็มีความเป็นไปได้เช่นกันว่า Demon’s Souls อาจจะวางจำหน่ายพร้อมกับ PS5

Demon Soul’s เวอร์ชัน Remake เป็นเกม Exclusive เฉพาะ PlayStation 5 เท่านั้น ส่วน PS5 ยังมีแผนกำหนดวางจำหน่ายในช่วงซีซัน Holiday ในปี 2020

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top