BY KKMTC
18 Feb 20 11:06 am

แหล่งข่าวกล่าวว่า Call of Duty: Warzone จะปล่อยให้เล่นช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

3 Views

เจ้าสำนัก VGC รายงานจากแหล่งข่าวเป็นผู้พัฒนาเกมรายหนึ่งที่มีความใกล้ชิดกับทีม Call of Duty ได้อ้างว่า Call of Duty: Warzone หรือโหมด Battle Royale ของ Call of Duty: Modern Warfare จะเริ่มปล่อยให้เล่นในช่วงต้นเดือนมีนาคม ซึ่งเชื่อว่าเกมอาจปล่อยให้เล่นในวันที่ 10 มีนาคม ซึ่งตรงกับวันพฤหัสบดีของต้นเดือนดังกล่าว โดยหลังจากเกม CoD:MW อัปเดตเสร็จแล้ว โหมด ‘ปริศนา’ ที่อยู่ตรงกลางเมนูนั้นจะถูกปลดล็อกทันที

นอกจากนี้ Call of Duty: Warzone มาพร้อมกับตัวเกม Standalone ที่ทุกคนสามารถโหลดมาเล่นเกมได้แบบฟรี (Free-2-Play) โดยเกมเวอร์ชัน Standalone จะมีตัวเลือกให้ผู้เล่นสามารถซื้อ ‘อัปเกรด’ ให้กลายเป็นเกมเวอร์ชันเต็ม ซึ่งเกมเต็มได้มีคุณสมบัติให้เกมมอร์เข้าถึงโหมดเกมหลักอย่าง Campaign, Spec Ops, Team Deathmatch, Free For All, Gunplay และอื่น ๆ อีกมากมาย

Call of Duty Modern WarfareWarzone มีแนวโน้มว่าจะมีระบบความคืบหน้าคล้ายกับ Battle Pass ใน Modern Warfare รวมถึงตัวเกมมีระบบการปลดล็อกไอเทมตกแต่งตัวละครในโหมด Battle Royale นี้

เหมือนกับ Call of Duty: Mobile โหมด Warzone มีจุดประสงค์ที่สร้างขึ้นเพื่อดึงดูดกลุ่มตลาดเป็นผู้เล่นคนใหม่ที่สนใจแฟรนไชส์ Call of Duty และอยากให้เกมมอร์ได้มีส่วนร่วมกับคอมมูนิตี้ด้วยการปล่อยอัปเดตคอนเทนต์ โดยเนื้อหาบางส่วนจะมีการ monetised อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Activision ไม่มีแผนจะชะลอการวางจำหน่ายเกม Call of Duty ภาคหลักแต่อย่างใด และตัวเกมจะยังคงพัฒนาโดย Treyarch, Infinity Ward และ Sledgehammer เหมือนเดิม และตารางการปล่อยเกม Warzone ใน 10 มีนาคมนั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top